Chim Sắt Gặp Nạn Collision Course.Diễn Viên: David Chokachi,Tia Carrere,Meghan Mcleod

Chim Sắt Gặp Nạn Collision CourseViệt Sub Năm: 2013

Kate đã dành một năm qua trong chuyến lưu diễn quảng bá cuốn sách của mình, Kate đã tình cơ quen Jake Ross Giám đốc điều hành bay trên cùng một chuyến bay từ sân bay Long Beach. Cuộc gặp mặt này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên với Kate khi tất cả các hành khách trên chuyến bay đều không may gặp nạn.

Hỗn Số Tử Thần Knowing.Diễn Viên: Nicolas Cage,Chandler Canterbury,Rose Byrne

Hỗn Số Tử Thần KnowingViệt Sub Năm: 2009

Năm 1958, trong chương trình ủng hộ cho ngôi trường tiểu học mới, một nhóm học sinh được yêu cầu vẽ tranh để cất giữ trong hộp thời gian. Trong nhóm học sinh đó có một học sinh nữ bí ẩn, có khả năng nghe thấy những lời thì thầm. Cô bé đã vẽ trên tranh của mình những vòng tròn và những con số thoạt nhìn có vẻ đầy ngẫu nhiên. 50 năm sau, một lứa học sinh mới mở hộp thời gian để khám phá những bức tranh đó, và bức tranh kỳ lạ của cô bé rơi vào tay của cậu bé Caleb Myles. Bố cậu bé là giáo sư Ted

Nỗi Đau Thể Xác Claustrofobia.Diễn Viên: Dragan Bakema,Alison Carroll And Jappe Claes

Nỗi Đau Thể Xác ClaustrofobiaViệt Sub Năm: 2011

Khi một cô gái trẻ đẹp Eva mở đôi mắt của mình ra, cô thấy mình bị xiềng xích một cách tàn nhẫn để một tên bệnh hoạn dở mọi trò quấy rối. Nỗi sợ hãi của cô bắt đầu biến thành sự thật theo cách mà không hề ai có thể ngờ tới.

Bàn Tay Đá Hands Of Stone.Diễn Viên: Dragan Bakema,Alison Carroll And Jappe Claes

Bàn Tay Đá Hands Of StoneViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của võ sĩ quyền Anh Panama Roberto Durán (Édgar Ramírez thủ vai) và huấn luyện viên kiêm quản lý Ray Arcel (Robert De Niro diễn xuất) trên hành trình đến đỉnh vinh quang những năm 1970, 1980, đặc biệt là những trận so găng huyền thoại với Sugar Ray Leonard (Usher Raymond).

Xem Phim Cuộc Chiến Kim Cương Xanh - Siberia Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

keanu reeves vào vai lucas hill một thương gia đến nga để bán những viên kim cương quý hiếm tuy nhiên cuộc giao dịch không thành công và anh trở thành đối tượng bị săn đuổi của những băng nhóm tội phạm và nhiều lực lượng chức năng kháccuộc chiến kim cương xanh,xem phim cuộc chiến kim cương xanh,download cuộc chiến kim cương xanh,xem online cuộc chiến kim cương xanh hd,xem cuộc chiến kim cương xanh nhanh,tai phim cuộc chiến kim cương xanh,siberia,xem phim siberia,download siberia,xem online siberia hd,xem siberia nhanh,tai phim siberia,keanu reeves,ana ularu,boris gulyarin