Gia Tộc Gucci House Of Gucci

Gia Tộc Gucci House Of GucciThuyết Minh Năm: 2021

Khi Patrizia Reggiani, một người ngoài cuộc có xuất thân khiêm tốn, kết hôn với gia đình Gucci, tham vọng không thể kiềm chế của cô bắt đầu làm sáng tỏ di sản của họ và gây ra một vòng xoáy liều lĩnh của sự phản bội, suy đồi, trả thù và cuối cùng là… giết người.

Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Mã Đức Chung,Ngô Trấn Vũ,Trương Gia Huy

Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2Thuyết Minh Năm: 2019

Để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em nguy hiểm nhất, đội hình cảnh và nội gián HongKong đã vào cuộc và đặt chính sinh mạng của mình vào ván bài. Trắng đen, đúng sai không thể nhận bằng mắt thường? Sau cùng ai mới chính là nội gián?

Quái Xế The Driver.Diễn Viên: Ryan Oneal,Bruce Dern,Isabelle Adjani

Quái Xế The DriverViệt Sub Năm: 1978

Một người lái xe chạy trốn trở thành nhiệm vụ mới nhất cho một thám tử ngoan cường. một bộ phim thể loại không phù hợp với cách thức thông thường của Hollywood.

Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

Xem Phim Công Ty - The Firm Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty nàycông ty,xem phim công ty,download công ty,xem online công ty hd,xem công ty nhanh,tai phim công ty,the firm,xem phim the firm,download the firm,xem online the firm hd,xem the firm nhanh,tai phim the firm,tom cruise,jeanne tripplehorn,gene hackman