Bóng Đêm Kinh Hoàng Fright Night.Diễn Viên: Craig Gillespie

Bóng Đêm Kinh Hoàng Fright NightThuyết Minh Năm: 2011

Fright Night được remake từ phiên bản cùng tên năm 1985, kể lại câu chuyện về cậu thiếu niên mê phim kinh dị Charley (Anton Yelchin) và gã hàng xóm đẹp trai hào hoa Jerry (Collin Farrell). Với kinh nghiệm xem phim kinh dị của mình, Charley nhanh chóng phát hiện ra sự bất thường của Jerry: hắn là một con ma cà rồng. Dĩ nhiên, chẳng ai thèm tin khi cậu! Nguy hiểm hơn nữa, hành động đó đã khiến Charley và mẹ cậu trở thành mục tiêu của tên sát nhân kinh hoàng…

Căn Nhà Tối The Black House.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Căn Nhà Tối The Black HouseThuyết Minh Năm: 2007

Ju Oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám. Tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổ.

Tổn Thương Trauma.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Tổn Thương TraumaViệt Sub Năm: 1993

Một nam thanh niên cố gắng giúp một cô gái tuổi teen tìm ra kẻ giết người hàng loạt đã sát hại cha mẹ cô trước khi kẻ giết người đuổi theo họ.

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is Here.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is HereViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.

Xem Phim Con Đường Ma Ám - The Road Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên đường đi chơi 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt tại con đường vắng này 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọngcon đường ma ám,xem phim con đường ma ám,download con đường ma ám,xem online con đường ma ám hd,xem con đường ma ám nhanh,tai phim con đường ma ám,the road,xem phim the road,download the road,xem online the road hd,xem the road nhanh,tai phim the road,mina villaroel,rhian ramos and tj trinidad