Giờ Mùa Hạ Summer Hours.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Giờ Mùa Hạ Summer HoursViệt Sub Năm: 2008

Hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố, đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉ.

Hương Thơm Scent.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Trần Nhiên,An Hổ,Ân Diệp Tử

Hương Thơm ScentViệt Sub Năm: 2015

Công ty quản lý của Shi Hoo cho biết: "Sau quá trình cân nhắc, thảo luận, Park Shi Hoo quyết định đóng Scent của đạo diễn Trung Quốc Tăng Thúy San. Đây là phim về đề tài tình yêu, Shi Hoo vào vai Kang In Joon - một nhà thiết kế nội thất người Hàn Quốc". Shi Hoo có thể sẽ hợp tác cùng người đẹp sinh năm 1985 Trần Nhiên trong phim này.

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-Den.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Trần Nhiên,An Hổ,Ân Diệp Tử

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-DenViệt Sub Năm: 1970

Được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương Bắc đẩu bội tinh của Nhà nước Pháp và Giải Oscar Thành tựu trọn đời, Akira Kurosawa (1910 - 1998) được mệnh danh là “Hoàng đế điện ảnh của xứ Phù Tang”. Biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ông.

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Xem Phim Chuyện Tình Của Ali Và Nino - Ali And Nino Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về chuyện tình giữa ali khan shirvanshir là con trai nối dõi của một gia đình quý tộc theo đạo hồi ở azerbaijan còn nino kipiani là công chúa xinh đẹp danh giá của gruzia theo đạo thiên chúa ali và nino cùng sống tại thủ đô dầu mỏ của azerbaijan nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa bất chấp sự khác biệt về tôn giáo họ yêu nhau từ khi còn trẻ và ali xác định bằng mọi giá lấy được nino ngay khi cô rời trườngchuyện tình của ali và nino,xem phim chuyện tình của ali và nino,download chuyện tình của ali và nino,xem online chuyện tình của ali và nino hd,xem chuyện tình của ali và nino nhanh,tai phim chuyện tình của ali và nino,ali and nino,xem phim ali and nino,download ali and nino,xem online ali and nino hd,xem ali and nino nhanh,tai phim ali and nino,maría valverde,mandy patinkin,adam bakri