Freeheld Nắm Giữ Tự Do.Diễn Viên: Julianne Moore,Ellen Page,Steve Carell

Freeheld Nắm Giữ Tự DoViệt Sub Năm: 2016

Với sự tham gia của các diễn viên: Julianne Moore, Ellen Page, Steve Carell do đạo diễn Peter Sollett dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 103 phút. Freeheld là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tiểu sử lãng mạn của đạo diễn Peter Sollett và được viết kịch bản bởi Ron Nyswaner.

Người Tình Ma Giới Linh Giới Cơ Hữu.Diễn Viên: Triệu Vĩnh Kỳ,Hồ Húc Thần

Người Tình Ma Giới Linh Giới Cơ HữuViệt Sub Năm: 2016

Lục Tề Minh và Diệp Tiểu Âu là bạn đại học, sau khi tốt nghiệp Lục Tề Minh muốn tỏ tình với Diệp Tiểu Âu mà mình đã yêu thầm nhiều năm, nào ngờ giữa đường gặp phải tai nạn xe mà chết. Lục Tề Minh sau khi tỉnh lại đã trở thành linh hồn, quay về căn nhà cùng mướn với Diệp Tiểu Âu

Ông Hoàng Thời Trang Fashion King.Diễn Viên: Joo Won,Sulli,Ahn Jae,Hyeon,Park Se,Young,Kim Sung,Oh

Ông Hoàng Thời Trang Fashion KingViệt Sub Năm: 2014

phim điện ảnh Hàn Quốc dựa trên 1 webtoon cùng tên, kể câu chuyện về 1 chàng trai bước vào thế giới thời trang với mục đích tạo ấn tượng với cô gái xinh đẹp nhất trường, Park Hye Jin, vai diễn mà Sulli nhận được lời mời.

Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya Vastavaiya.Diễn Viên: Joo Won,Sulli,Ahn Jae,Hyeon,Park Se,Young,Kim Sung,Oh

Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya VastavaiyaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về Ram (Girish Kumar), anh ấy là một cậu bé thành phố giàu có, sinh ra trong một gia đình có cha mẹ là tỷ phú và lớn lên tại Úc. Mặt khác, Sona (Shruti Hassan) là một cô gái truyền thống đơn giản sống ởPunjab, cô ấy được chăm sóc từ nhỏ bởi anh trai duy nhất của mình, Raghuveer (Sonu Sood).

Xem Phim Chuyện Tình Anna - Anna Karenina Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhạc phim thiết kế sản xuất quay phim thiết kế trang phục anna karenina đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn joe wright và keira knightley sau pride and prejudice và atonement được dựa trên tác phẩm văn học cùng tên nổi tiếng của đại văn hào người nga leo tolstoy anna karenina lấy bối cảnh xứ bạch dương vào cuối thế kỷ 19chuyện tình anna,xem phim chuyện tình anna,download chuyện tình anna,xem online chuyện tình anna hd,xem chuyện tình anna nhanh,tai phim chuyện tình anna,anna karenina,xem phim anna karenina,download anna karenina,xem online anna karenina hd,xem anna karenina nhanh,tai phim anna karenina,keira knightley,jude law and aaron taylor,johnson