Giữa Tâm Dịch Songbird.Diễn Viên: Nick Nevern,Simon Phillips,Rita Ramnan

Giữa Tâm Dịch SongbirdChưa Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai gần, bộ phim đặt ra một trường hợp giả tưởng khi vi-rút Corona biến đổi và gây ra đại dịch COVID-23. Chuyện phim xoay quanh Nico, một nhân viên giao hàng có khả năng miễn nhiễm với vi-rút và Sara, cô bạn gái xinh đẹp đang sống cách ly tại nhà. Sau khi bà của Sara mất, cô có khả năng đã bị nhiễm bệnh và sắp bị trục xuất khỏi tư gia.

Đội Quân Mất Tích Lost Command.Diễn Viên: Nick Nevern,Simon Phillips,Rita Ramnan

Đội Quân Mất Tích Lost CommandChưa Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Săn Tiền Kiểu Mỹ American Hustle.Diễn Viên: Amy Adams,Christian Bale,Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Jeremy Renner

Săn Tiền Kiểu Mỹ American HustleChưa Sub Năm: 2013

American Hustle là một chuỗi câu chuyện có phần kịch tính và phức tạp về thế giới ngầm đầy mưu mô, tính toán và quyền lực của xã hội Mỹ những năm 70-80. Phim được thực hiện dựa trên một chiến dịch có thật của FBI có tên là Abscam.

Xem Phim Chuyện Thần Tiên Xứ Phuket - Once Upon A Time In Phuket Chưa Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng đa tình sven quyết định bỏ tất cả sau lưng kẻ cả công việc hiện tại để đến thái lan để thực hiện ước mơ trở thành nhà văn tại đây anh đã gặp gitte một cô nàng giáo viên yoga hoạt bát đang nung nấu ý định thám hiểm rừng hoang sơchuyện thần tiên xứ phuket,xem phim chuyện thần tiên xứ phuket,download chuyện thần tiên xứ phuket,xem online chuyện thần tiên xứ phuket hd,xem chuyện thần tiên xứ phuket nhanh,tai phim chuyện thần tiên xứ phuket,once upon a time in phuket,xem phim once upon a time in phuket,download once upon a time in phuket,xem online once upon a time in phuket hd,xem once upon a time in phuket nhanh,tai phim once upon a time in phuket,peter magnusson,susanne thorson,jenny skavlan