Người Tình The Lover.Diễn Viên: Jane March,Tony Ka Fai Leung,Frédérique Meininger

Người Tình The LoverViệt Sub Năm: 1992

Bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người Pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông Trung Quốc đã 32 tuổi. Tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ Pháp còn chiếm đóng Việt Nam, khung cảnh là Sài Gòn xưa rất thơ mộng. Tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay không?

Trên Đỉnh Phù Du Danny Collins.Diễn Viên: Al Pacino,Annette Bening,Jennifer Garner

Trên Đỉnh Phù Du Danny CollinsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện bên lề của huyền thoại âm nhạc quá cố John Lennon. Tựa như một nốt nhạc trong trẻo vô tình lọt vào giữa loạt tạp âm hỗn độn, bút tích bị thất lạc của Lennon sau 40 năm đã tìm đến đúng người nhận bằng một cách không thể kỳ diệu hơn và làm thay đổi cả một cuộc đời.

Góc Khuất The Blind Side.Diễn Viên: Quinton Aaron,Sandra Bullock,Tim Mcgraw

Góc Khuất The Blind SideViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh phim "Blind Side" (Góc Khuất) diễn ra trong dịp lễ Tạ Ơn (Thanksgiving day) và những ngày noel giá lạnh, bằng sự chân thật, nhẹ nhàng, sự kì diệu của tình thương, bộ phim thực sự đã truyền hơi ấm cho khán giả và đem mọi người đến gần nhau hơn. Bộ phim là câu chuyện cảm động giữa một gia đình da trắng giàu có tại Mỹ với đứa con trai nuôi da đen.

Công Chúa Sân Băng Ice Princess.Diễn Viên: Michelle Trachtenberg,Kim Cattrall,Trevor Blumas

Công Chúa Sân Băng Ice PrincessViệt Sub Năm: 2005

Cô gái xinh đẹp 17 tuổi Casey Carlyle (Michelle Trachtenberg) được thầy giáo dạy vật lý chọn là một trong những sinh viên ưu tú được làm đề tài để có thể nhập học tại ĐH Harvard. Trong lúc thực hiện đề tài của mình, Casey đã lựa chọn một khoá học có thể giúp cô thể hiện được những kĩ năng cơ bản để có thể áp dụng những kiến thức thu thập được cho bài luận

Xem Phim Chuyên Gia Tài Chính - The Banker Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa vào câu chuyện có thật ở nước mỹ những năm 60s khi kế hoạch làm ăn giữa 2 người da màu bernard garrett và joe morris muốn tạo dựng một ngân hàng của riêngchuyên gia tài chính,xem phim chuyên gia tài chính,download chuyên gia tài chính,xem online chuyên gia tài chính hd,xem chuyên gia tài chính nhanh,tai phim chuyên gia tài chính,the banker,xem phim the banker,download the banker,xem online the banker hd,xem the banker nhanh,tai phim the banker