Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya Vastavaiya

Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya VastavaiyaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về Ram (Girish Kumar), anh ấy là một cậu bé thành phố giàu có, sinh ra trong một gia đình có cha mẹ là tỷ phú và lớn lên tại Úc. Mặt khác, Sona (Shruti Hassan) là một cô gái truyền thống đơn giản sống ởPunjab, cô ấy được chăm sóc từ nhỏ bởi anh trai duy nhất của mình, Raghuveer (Sonu Sood).

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy Erased.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy ErasedViệt Sub Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.

Động Đất Kinh Hoàng Zemletryasenie.Diễn Viên: Konstantin Lavronenko,Mariya Mironova,Viktor Stepanyan

Động Đất Kinh Hoàng ZemletryasenieThuyết Minh Năm: 2016

Năm 1988 tại Liên Xô, trận động đất kinh hoàng xảy ra vào ngày 7 tháng 12 khiến 25.000 người chết và phá hủy hoàn toàn vùng Tây Bắc Armenia. Konstantin Berezhnoy và Robert Melkonyan đã hợp tác với nhau để cứu hàng ngàn nạn nhân.

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking Up.Diễn Viên: Anne Bancroft,Anthony Hopkins,Judi Dench

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking UpViệt Sub Năm: 2019

kể về những hồi tưởng của một phi hành gia bị mất liên lạc với đồng nghiệp giữa không gian lạnh lẽo, trong lúc tuyệt vọng anh ta đã nhớ đến những kỷ niệm xưa kia và những lời mà bố đã dạy bảo, từ đó lấy lại động lực vượt qua nghịch cảnh.

Xem Phim Chuyến Đi Kỷ Niệm - Glory Day Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yong bi ji soo sang woo suho ji gong ryoo joon yeol và doo man kim hee chan là bốn người bạn cùng 20 tuổi họ có chuyến di hai ngày một đêm đến pohang vì sang woo chuẩn bị nhập ngũ ban đêm họ uống rượu trên bãi biển và ngắm cảnh biển đêm vào lúc đó những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ đang bị đánh bởi một người đàn ông họ chạy lại để cứu côchuyến đi kỷ niệm,xem phim chuyến đi kỷ niệm,download chuyến đi kỷ niệm,xem online chuyến đi kỷ niệm hd,xem chuyến đi kỷ niệm nhanh,tai phim chuyến đi kỷ niệm,glory day,xem phim glory day,download glory day,xem online glory day hd,xem glory day nhanh,tai phim glory day