Ông Già Noel Tập Sự Santa In Training

Ông Già Noel Tập Sự Santa In TrainingViệt Sub Năm: 2019

Một bí mật ít người biết là cứ 30 năm lại có một ông già Noel mới được chọn để thay thế ông già Noel hiện nay. Vì vậy, điều gì có thể xảy ra khi hai yêu tinh lập dị được gửi đến để mang về và đào tạo một người đàn ông nói rằng anh ta ghét Giáng sinh? Chỉ về mọi thứ.

Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 The Gods Must Be Crazy 4.Diễn Viên: Nxau,Carina Lau,Cecilia Yip,Ching Wan Lau,Conrad Janis

Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 The Gods Must Be Crazy 4Việt Sub Năm: 1993

Bộ phim kể lại câu chuyện của Xi, một thổ dân người Sho sống trên sa mạc Kalahari vốn chưa từng tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Sau thành công của bộ phim, Đến Thượng đế cũng phải cười đã được làm tiếp 4 phần, trong đó 3 phần cuối được thực hiện tại Hồng Kông.

Oan Gia Chung Tường My Worst Neighbor.Diễn Viên: Nxau,Carina Lau,Cecilia Yip,Ching Wan Lau,Conrad Janis

Oan Gia Chung Tường My Worst NeighborViệt Sub Năm: 2023

Seung-Jin (do Lee Ji-Hoon thủ vai), một chàng trai đang theo đuổi ước mơ trở thành một ca sĩ. Anh chuẩn bị cho một cuộc thử giọng quan trọng có thể đưa anh đến với cơ hội thực hiện ước mơ của mình. Trong quá trình này, anh chuyển đến một căn hộ mới.

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth Happiness.Diễn Viên: Nxau,Carina Lau,Cecilia Yip,Ching Wan Lau,Conrad Janis

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth HappinessThuyết Minh Năm: 1988

2 ngôi sao Châu Nhuận Phát và Trương Học Hữu , Châu Nhuận Phát vào vai một thầy giáo "đẹp trai" nảy sinh tình cảm cả cô học trò xinh xắn… Biết bao nhiêu tình huống hài hước xoay quanh cặp đôi thầy trò này. Và cùng một lúc không chỉ người thầy giáo này mà còn cả những người bạn cũng muốn lên xe hoa.

Xem Phim Chúng Ta Làm Gì Trong Bóng Tối - What We Do In The Shadows Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc sống của 4 ma cà rồng trong một căn hộ nhỏ ở ngoại ô new zealand phim có sự kinh dị đầy ám ảnh của chủ đề ma cà rồng máu sự giết chóc và hoảng loạn nhưng lại được xây dựng theo phong cách hài hước vui vẻ phim được coi là sự kết hợp những nét xuất sắc của loạt phim điện ảnh twilight và series phim truyền hình the vampire diarieschúng ta làm gì trong bóng tối,xem phim chúng ta làm gì trong bóng tối,download chúng ta làm gì trong bóng tối,xem online chúng ta làm gì trong bóng tối hd,xem chúng ta làm gì trong bóng tối nhanh,tai phim chúng ta làm gì trong bóng tối,what we do in the shadows,xem phim what we do in the shadows,download what we do in the shadows,xem online what we do in the shadows hd,xem what we do in the shadows nhanh,tai phim what we do in the shadows,jemaine clement,taika waititi,jonathan brugh