Hành Trình Của Moana Moana.Diễn Viên: Aulii Cravalho,Dwayne Johnson,Rachel House

Hành Trình Của Moana MoanaViệt Sub Năm: 2015

kể về câu chuyện của cô bé Moana sống tại một ngôi làng nhỏ tại Nam Thái Bình Dương đã quyết định dùng chiếc thuyền nhỏ của mình cùng với người bạn thân là một á thần tên Maui để ra khơi và khám phá Thế Giới.

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3.Diễn Viên: Aulii Cravalho,Dwayne Johnson,Rachel House

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3Thuyết Minh Năm: 2004

Phim Vua Sư Tử 3 nhắc nhiều đến Timon. Anh chàng trên con đường đi tìm "Vùng đất hứa" (hay chính xác hơn là "vùng đất không có việc làm" - vì Timon làm việc gì cũng hỏng). Diễn viên góp mặt gồm có Nathan Lane, Jerry Stiller, Matthew Broderick với Bradley Raymond là đạo diễn.

Con Voi Của Nhà Ảo Thuật The Magicians Elephant.Diễn Viên: Aulii Cravalho,Dwayne Johnson,Rachel House

Con Voi Của Nhà Ảo Thuật The Magicians ElephantThuyết Minh Năm: 2023

theo chân Peter, người đang tìm kiếm người em gái thất lạc từ lâu của mình. Để có được câu trả lời, anh ta phải tìm ra một con voi bí ẩn và vị thầy bói sẽ triệu hồi nó, đưa Peter vào cuộc hành trình hoàn thành ba nhiệm vụ dường như bất khả thi sẽ thay đổi bộ mặt thị trấn của anh ta.

22 Vs. Earth 22 Vs. Earth.Diễn Viên: Aulii Cravalho,Dwayne Johnson,Rachel House

22 Vs. Earth 22 Vs. EarthViệt Sub Năm: 2021

22 vs Earth, phim ngắn mới nhất của Pixar, là một bộ phim tiền linh hồn, trớ trêu thay nó lại sở hữu những khoảnh khắc hài hước nhất và những liên quan tinh tế đến những mảng tối, chín muồi của những bộ phim dựa trên Chiến tranh Việt Nam.

Xem Phim Chú Heo Chăm Chỉ - Người Giữ Đập: The Dam Keeper Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang màu sắc buồn bã và ảm đạm câu chuyện của the dam keeper kể về một chú heo chăm chỉ nhưng luôn bị bắt nạt và cô lập bởi những người bạn đồng trang lứachú heo chăm chỉ,xem phim chú heo chăm chỉ,download chú heo chăm chỉ,xem online chú heo chăm chỉ hd,xem chú heo chăm chỉ nhanh,tai phim chú heo chăm chỉ,người giữ đập,the dam keeper,xem phim người giữ đập,the dam keeper,download người giữ đập,the dam keeper,xem online người giữ đập,the dam keeper hd,xem người giữ đập,the dam keeper nhanh,tai phim người giữ đập,the dam keeper,robert kondo,daisuke dice tsutsumi