Lạc Ngoài Vũ Trụ High Life.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche,André Benjamin

Lạc Ngoài Vũ Trụ High LifeThuyết Minh Năm: 2018

Monte và con gái bé bỏng của anh là những người sống sót cuối cùng trong một nhiệm vụ nguy hiểm nhằm khám phá rìa của hệ mặt trời. Bây giờ họ phải dựa vào nhau để sống sót khi con tàu của họ đang trôi nhanh tới một hố đen của vũ trụ.

Thức Giấc Awake.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche,André Benjamin

Thức Giấc AwakeViệt Sub Năm: 2021

Khi một sự kiện toàn cầu làm mất đi khả năng ngủ của nhân loại, một cựu binh mang theo trăn trở chiến đấu để cứu gia đình khi xã hội và tâm trí cô rơi vào hỗn loạn.

Chuyến Đi Định Mệnh News Of The World.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche,André Benjamin

Chuyến Đi Định Mệnh News Of The WorldThuyết Minh Năm: 2020

Năm năm sau khi Nội chiến kết thúc, Thuyền trưởng Jefferson Kyle Kidd, một cựu chiến binh của ba cuộc chiến, di chuyển từ thị trấn này sang thị trấn khác với tư cách là một người kể những câu chuyện hư cấu, chia sẻ tin tức về các tổng thống và nữ hoàng, những mối thù hiển hách, những thảm họa tàn khốc , và những cuộc phiêu lưu hấp dẫn từ những vùng xa của thế giới.

Sát Thủ The Killer.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche,André Benjamin

Sát Thủ The KillerThuyết Minh Năm: 2023

Sau vụ ám sát thất bại định mệnh, sát thủ nọ chiến đấu chống lại những người thuê anh và chính anh trong cuộc săn lùng quốc tế mà anh khẳng định không nhằm trả tư thù cá nhân.

The Getback Jared Cohn.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche,André Benjamin

The Getback Jared CohnViệt Sub Năm: 2023

một thợ săn tiền thưởng và tù nhân của anh, phải hợp tác để trốn thoát khỏi cảnh sát bất lương và những lính đánh thuê cố gắng tiêu diệt cả hai.

Xem Phim Chinh Phục - The Climb Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên trẻ người pháp quyết định leo lên đỉnh everest để gây ấn tượng với cô gái mà anh ta yêu thương và cho cô ấy biết rằng anh có thể làm mọi thứ vì emchinh phục,xem phim chinh phục,download chinh phục,xem online chinh phục hd,xem chinh phục nhanh,tai phim chinh phục,the climb,xem phim the climb,download the climb,xem online the climb hd,xem the climb nhanh,tai phim the climb,ahmed sylla,alice belaïdi,kévin razy