Yêu Phải Anh Em Bromance.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Yêu Phải Anh Em BromanceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói, Pi Ya Nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời. Tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob Du Zi Feng và em gái của mình. Em gái anh rơi vào tình yêu với Pi Ya Nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành "thề anh em" với ông chủ đám đông, chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn, và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữ.

Nữ Hoàng Trả Giá My Bargain Queen.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Nữ Hoàng Trả Giá My Bargain QueenThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

kể về cô gái Hạ Thiển (Ngô Cẩn Ngôn đóng) đang chuẩn bị đính hôn thì hôn phu của cô – Hà Chí Tuấn bỏ trốn. Trong lúc tâm trạng hụt hẫng và tồi tệ, cô đã đụng độ với ông chủ khách sạn Trường Thịnh, Thịnh Triết Ninh (Lâm Canh Tân đóng).

Sao Trời Biển Rộng Star Of Ocean.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Sao Trời Biển Rộng Star Of OceanThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

Đầu thập năm 90, cô nhi Giản Tiểu Ái bị buộc thôi học vì gia cảnh bần hàn, trắc trở đến Quảng Châu làm việc. Tại Quảng Châu, cô từng làm nhân viên quán ăn, bưng bê trà nước ở công ty ngoại mậu, bằng vào sự thông minh hiền lành và ý chí chiến đấu dám nghĩ dám làm, xuất sắc trở thành giám đốc nghiệp vụ ngoại mậu.

Xem Phim Chiêu Trò Nguyên Thủy - Leh Bunpakarn Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có khả năng xem được tiền kiếp của mọi người từ khi còn nhỏ cha mẹ của anh quyết định chuyển đến sống ở mỹ để có thể chữa trị triệu chứng kì lạ của anh để anh không còn nhìn thấy những hình ảnh kỳ lạ hoặc những giấc mơ hai mươi năm sauchiêu trò nguyên thủy,xem phim chiêu trò nguyên thủy,download chiêu trò nguyên thủy,xem online chiêu trò nguyên thủy hd,xem chiêu trò nguyên thủy nhanh,tai phim chiêu trò nguyên thủy,leh bunpakarn,xem phim leh bunpakarn,download leh bunpakarn,xem online leh bunpakarn hd,xem leh bunpakarn nhanh,tai phim leh bunpakarn