Ngày Luân Hồi A Day

Ngày Luân Hồi A DayThuyết Minh Năm: 2017

Một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình, anh đã gây ra những hành vi tội lỗi. Ba năm sau, hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh ta.

Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last Runway.Diễn Viên: Luis Aguirre,Fini Bocchino,Bruno Sosa Bofinger

Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last RunwayViệt Sub Năm: 2018

Cựu Đại tá Fernandez được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Cơ quan Chống ma túy Quốc gia (SENAD) và thanh trừng các lực lượng đặc biệt để chiến đấu đầu tiên trong nhiều trận chiến chống buôn bán ma túy ở biên giới Paraguay và Argentina.

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw King.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw KingViệt Sub Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

Xem Phim Chiến Dịch Balkan - The Balkan Line Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1999 serbia bị ném bom và khu vực kosovo bị cướp bóc bởi những tên khủng bố dưới sự chỉ huy của lãnh chúa albania là smuk bọn cướp đã thực hiện các vụ cướp ám sát hàng loạt và diệt chủng để lấy các bộ phận cơ thể người để buôn bán nội tạngsĩ quan tình báo nga bek ethoev và cựu lính nhảy dù là andrey shirthovchiến dịch balkan,xem phim chiến dịch balkan,download chiến dịch balkan,xem online chiến dịch balkan hd,xem chiến dịch balkan nhanh,tai phim chiến dịch balkan,the balkan line,xem phim the balkan line,download the balkan line,xem online the balkan line hd,xem the balkan line nhanh,tai phim the balkan line,emir kusturica,milos bikovic,srdjan zika todorovic