Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-Chan

Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-ChanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về tình bạn,đó là câu chuyện của ba cô gái học trung học là Gyaruko-chan, Otako, và Ojyo,là ba người bạn thân nhưng mỗi người mang trong mình một tính cách khác nhau, đem đến một sự thú vị vô cùng,cả ba cùng làm nên những tông màu hài hòa cho cuộc sống tươi đẹp này.

Mayo Chiki! まよチキ!

Mayo Chiki! まよチキ!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Konoe Subaru, 17 tuổi, là quản gia của một cô tiểu thư giàu có học cùng lớp, Suzutsuki Kanade. Do hoàn cảnh, Subaru phải giả làm con trai để theo Suzutsuki trong suốt 3 năm trung học mà không để bị lộ. Nhưng rồi một ngày nọ, Subaru đã bị Kinjorou phát hiện ra thân phận thật sự. Liệu câu chuyện sẽ đi về đâu?

Senryuu Shoujo Senryuu Girl

Senryuu Shoujo Senryuu GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Nanako là một cô gái chỉ có thể nói chuyện bằng cách làm thơ senryuu (một loại thơ gồm 3 dòng, 17 chữ giống như haiku nhưng chủ yếu tập trung vào sự hài hước). Eiji là một anh chàng đầu gấu nhưng mê thơ văn. Cả hai đã cùng tham gia vào câu lạc bộ văn học của trường. Câu chuyện kể về những ngày vui tươi của cặp đôi bên cạnh những dòng thơ 17 chữ.

Xem Phim Chicchana Mune No Tokimeki 2Nd Season - 12-Sai.: Age 12., Juuni-Sai. Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hanabi một cô bé lớp 6 đang trải qua những biến đổi lớn về tâm sinh lí cũng như cơ thể không thực sự là người lớn cũng chẳng còn là trẻ em nên mọi thứ đối với cô bé bắt đầu có những xáo trộn đặc biệtnhững thay đổi khiến cho cô bé càng lúc càng lo lắng hơn bao giờ hết và cũng bắt đầu có những rung động đầu đờichicchana mune no tokimeki 2nd season,xem phim chicchana mune no tokimeki 2nd season,download chicchana mune no tokimeki 2nd season,xem online chicchana mune no tokimeki 2nd season hd,xem chicchana mune no tokimeki 2nd season nhanh,tai phim chicchana mune no tokimeki 2nd season,12,sai,age 12,juuni,sai,xem phim 12,sai,age 12,juuni,sai,download 12,sai,age 12,juuni,sai,xem online 12,sai,age 12,juuni,sai hd,xem 12,sai,age 12,juuni,sai nhanh,tai phim 12,sai,age 12,juuni,sai