Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial Killer.Diễn Viên: Ray Chang,Jc Chee,Shiga Lin

Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial KillerViệt Sub Năm: 2015

dựa trên 1 tác phẩm truyện tranh cùng tên, kể về một họa sĩ vẽ phim hoạt hình vô tình giết chết người bạn thân nhất của mình, anh đành tìm cách đem cái xác ra ngoài để xử lý. Rồi anh ta khám phá ra, tên bạn này đã từng ngủ với bạn gái mình. Vì vậy, anh ta đã căm phẫn khoác lên mình cái vỏ của sát nhân hàng loạt.

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil Genius.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Anthony Michael Hall,Michelle Trachtenberg

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil GeniusViệt Sub Năm: 2013

Sexy Evil Genius là một bộ phim hài hước với những cuộc đối thoại nhanh từ cảnh này đến cảnh khác và khiến chúng ta phải tò mò bởi đoạn đầu của bộ phim. Nếu bạn không thích và không quen với dạng phim có những cuộc đối thoại nhanh, có thể bỏ qua đừng xem bộ phim này. Có 1 số chi tiết khiến người xem phải suy nghĩ nhiều để kết nối từng chi tiết lại với nhau.

Tâm Niệm Phát Tài Fat Choi Spirit.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Cổ Thiên Lạc

Tâm Niệm Phát Tài Fat Choi SpiritThuyết Minh Năm: 2002

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2001, trong phim Lưu Đức Hoa vào vai một cao thủ mạt chược với nhiều năm kinh nghiệm lăn lộn giang hồ, nhưng sau đó anh ta giải nghệ và quy ẩn.

Ngôi Sao Nhạc Pop Popstar: Never Stop Never Stopping.Diễn Viên: Andy Samberg,Jorma Taccone,Akiva Schaffer

Ngôi Sao Nhạc Pop Popstar: Never Stop Never StoppingViệt Sub Năm: 2016

Khi Album của mình không còn bán chạy nữa, ngôi sao nhạc pop/rap connor4real hoảng loạn khi cuộc sống thượng lưu của mình bắt đầu sụp đổ. Anh ta làm mọi cách để vực dậy sự nghiệp của mình, ngoại trừ việc tái hợp với nhóm nhạc rap cũ của mình

Xem Phim Chập Mạch 2 - Short Circuit 2 Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

robot số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm bị sét đánh gây đột biến số 5 phát triển sự nhận thức ý thức như một con ngườivà bắt đầu sợ hãi các thử nghiệm đang chờ đợi mình ở nhà máy với sự giúp đỡ của một phụ nữ trẻ số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và cố thuyết phục người tạo ra mình rằng nó đã thực sự trở thành một thực thể sốngchập mạch 2,xem phim chập mạch 2,download chập mạch 2,xem online chập mạch 2 hd,xem chập mạch 2 nhanh,tai phim chập mạch 2,short circuit 2,xem phim short circuit 2,download short circuit 2,xem online short circuit 2 hd,xem short circuit 2 nhanh,tai phim short circuit 2,tim blaney,fisher stevens,michael mckean,cynthia gibb,jack weston,dee mccafferty,david hemblen