Cô Gái Và Gã Khổng Lồ Colossal.Diễn Viên: Joe Lando,Zoe Bell,Zoë Bell,Alison Haislip,Amy Paffrath

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ ColossalViệt Sub Năm: 2017

Cô gái và gã khổng lồ: xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà. Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình.

Thế Giới Kỳ Ảo Artemis Fowl.Diễn Viên: Judi Dench,Josh Gad,Miranda Raison,Hong Chau

Thế Giới Kỳ Ảo Artemis FowlThuyết Minh Năm: 2020

Siêu phẩm chuyển thể từ phần đầu tiên của loạt truyện khoa học viễn tưởng/ kỳ ảo cùng tên của nhà văn người Ireland Eoin Colfer. Artemis Fowl sẽ xoay quanh cuộc phiêu lưu đầy hư ảo của “thiên tài tội phạm nhí” Artemis Fowl II, khi cậu phát hiện ra sự tồn tại của một thế giới thần tiên bên dưới lòng đất sâu trong quá trình đi tìm kho báu thất lạc của cha mình.

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác Extinction.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác ExtinctionThuyết Minh Năm: 2018

Một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình. Cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy. Đấu tranh cho cuộc sống của họ, anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hại.

Coyote Dustin Curtis Murphy.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Coyote Dustin Curtis MurphyViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện về tình yêu cấm kỵ trong một tương lai hỗn loạn, nơi công nghệ dịch chuyển tức thời cho phép hai người tị nạn thoát khỏi cuộc diệt chủng. Khi họ tin tưởng vào một người điều khiển dịch chuyển trái phép, Ekaterina và Anya bị tách rời.

Xem Phim Chàng Trai Đến Từ Xứ Sở Thần Tiên - Alice: Boy From Wonderland Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hye joong jung so min không thể nhớ được những kí ức lúc 4 tuổi trở về trước mỗi tối cô phải trải qua những cơn ác mộng kinh khủng không thể chịu đựng hơn được nữa cô nghe lời khuyên của pháp sư và quay về khu biệt thự nơi gia đình cô sống cách đây 24 nămchàng trai đến từ xứ sở thần tiên,xem phim chàng trai đến từ xứ sở thần tiên,download chàng trai đến từ xứ sở thần tiên,xem online chàng trai đến từ xứ sở thần tiên hd,xem chàng trai đến từ xứ sở thần tiên nhanh,tai phim chàng trai đến từ xứ sở thần tiên,alice,boy from wonderland,xem phim alice,boy from wonderland,download alice,boy from wonderland,xem online alice,boy from wonderland hd,xem alice,boy from wonderland nhanh,tai phim alice,boy from wonderland