Tình Cô Trò Bloomington.Diễn Viên: Allison Mcatee,Sarah Stouffer,Katherine Ann Mcgregor

Tình Cô Trò BloomingtonViệt Sub Năm: 2010

Jacqueline - một nữ diễn viên nổi tiếng trong 1 bộ phim truyền hình dài tập ở California chọn Bloomington là nơi để cô học tập. Tại nơi này cô đã gặp được cô giáo có nhiều lời đồn đại không biết thực hư. Dường như lần gặp đầu tiên cũng chính là giây phút 2 trái tim cùng 1 nhịp đập chỉ qua 1 cái nhìn. Tình yêu dần nảy nở.

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ Pola X.Diễn Viên: Allison Mcatee,Sarah Stouffer,Katherine Ann Mcgregor

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ Pola XViệt Sub Năm: 1999

Tác phẩm phim Pola X được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leos Carax. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1999. Phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết Pierre: or, The Ambiguities của tác giả Herman Melville.

33 Thợ Mỏ The 33.Diễn Viên: Allison Mcatee,Sarah Stouffer,Katherine Ann Mcgregor

33 Thợ Mỏ The 33Việt Sub Năm: 2015

Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài.

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-Den.Diễn Viên: Allison Mcatee,Sarah Stouffer,Katherine Ann Mcgregor

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-DenViệt Sub Năm: 1970

Được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương Bắc đẩu bội tinh của Nhà nước Pháp và Giải Oscar Thành tựu trọn đời, Akira Kurosawa (1910 - 1998) được mệnh danh là “Hoàng đế điện ảnh của xứ Phù Tang”. Biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ông.

Xem Phim Cha Tôi Là Dân Chơi - Instructions Not Included Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một bộ phim tình cảm có nôi dung xoay quanh câu chuyện của valentin là dân ăn chơi acapulco cũng là một bộ phim hay nhất 2013 của đạo diễn eugenio derbez với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên ngôi sao như eugenio derbez jessica lindsey loreto peralta và danielcha tôi là dân chơi,xem phim cha tôi là dân chơi,download cha tôi là dân chơi,xem online cha tôi là dân chơi hd,xem cha tôi là dân chơi nhanh,tai phim cha tôi là dân chơi,instructions not included,xem phim instructions not included,download instructions not included,xem online instructions not included hd,xem instructions not included nhanh,tai phim instructions not included,eugenio derbez,karla souza,jessica lindsey