Tiến Thoái Lưỡng Nan The Dilemma.Diễn Viên: Vince Vaughn,Kevin James,Winona Ryder

Tiến Thoái Lưỡng Nan The DilemmaThuyết Minh Năm: 2011

Ngay từ lúc còn học đại học, Ronny và Nick đã là hai người bạn thân thiết với nhau. Hiện tại cả 2 đang làm tại một cơ sở thiết kế ô tô, và cả hai đang mơ ước có thể thành lập công ty riêng. Bạn gái của Ronny - Beth - và vợ của Nick - Geneva - cũng luôn sát cánh bên hai người. Tuy nhiên, thế giới như đảo lộn đối với Ronny khi anh vô tình phát hiện ra có vẻ như vợ anh đang ngoại tình, và quyết định phải làm sáng tỏ vụ việc. cuộc điều tra bắt đầu và Ronny phát hiện ra nhiều điều bí ẩn bất ngờ.

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear Love.Diễn Viên: Vince Vaughn,Kevin James,Winona Ryder

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear LoveViệt Sub Năm: 2023

kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect Wedding.Diễn Viên: Miriam Chin Wah Yeung,Raymond Lam,Chrissie Chow

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect WeddingViệt Sub Năm: 2010

3 năm trước, người yêu của Lạc Hân không xuất hiện trong hôn lễ của họ, để lại một mình cô với tiệc cưới linh đình do cô tự thiết kế. 3 năm sau đó, Hân trở thành Wedding planner nổi tiếng, chuyên tổ chức hôn lễ cho những người nổi tiếng. Một buổi tối nọ, cô tình cờ gặp chàng luật sư trẻ - Phong. Họ quen nhau trong quán rượu và xảy ra chuyện tình một đêm.

Thiên Đường Bình Yên Safe Haven.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Thiên Đường Bình Yên Safe HavenViệt Sub Năm: 2010

Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.

Xem Phim Câu Chuyện Tình Yêu - Milea: Suara Dari Dilan Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chỉ huy chiến đấu của một băng đảng mô tô ở bandung vào đầu những năm 90 có mối quan hệ với một sinh viên mới đến từ jakarta tên là milea vanesha prescilla dilan luôn vui vẻ khi ở bên milea nhưng những người bạn trong băng nhóm mô tô của anh ấy cảm thấy dilan đang rời xa nhóm của mình vì mileacâu chuyện tình yêu,xem phim câu chuyện tình yêu,download câu chuyện tình yêu,xem online câu chuyện tình yêu hd,xem câu chuyện tình yêu nhanh,tai phim câu chuyện tình yêu,milea,suara dari dilan,xem phim milea,suara dari dilan,download milea,suara dari dilan,xem online milea,suara dari dilan hd,xem milea,suara dari dilan nhanh,tai phim milea,suara dari dilan