Lần Đầu Giết Người Murder In The First.Diễn Viên: Christian Slater,Kevin Bacon,Gary Oldman

Lần Đầu Giết Người Murder In The FirstViệt Sub Năm: 1995

Phim rất hay về nhà tù Alcatraz. Kevin Bacon vào vai Henri Young, tên cướp trứ danh trong thời kỳ Đại suy thoái đầu thập niên 30, Kevin đã phải ăn kiêng và tập luyện để giảm gần 10 kg trọng lượng cơ thể, đeo kính áp tròng.

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip Fever.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip FeverThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh đất nước Hà Lan đầu thế kỷ 17, thời đại được xem là hoàng kim trong lịch sử đất nước này với những củ hoa tuy líp có giá trị ngất ngưởng, chàng họa sĩ Jan Van Loos (Dane DeHaan) đem lòng yêu một người con gái đã có chồng có tên Sophia (Alicia Vikander) sau khi anh được người chồng già (Christoph Waltz)

Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Quý Cô Bala Miss Bala.Diễn Viên: Gina Rodriguez,Thomas Dekker,Vivian Chan

Quý Cô Bala Miss BalaViệt Sub Năm: 2019

Sau cái chết của cha mẹ, Gloria (Gina Rodriguez) trở lại thành phố Tijuana cùng cô bạn thân Suzu (Cristina Rodlo). Trong lúc đang đi chơi tại một hộp đêm, cả hai vô tình chứng kiến cuộc xả súng tàn bạo của một băng đảng ma túy và đều bị chúng bắt giữ.

Xem Phim Câu Chuyện Éo Le - A Complicated Story Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phụ nữ trẻ trở thành một người mẹ thay thế để trang trải các hóa đơn y tế của anh trai mình nhưng vài tuần sau khi mang thai hợp đồng bất ngờ bị hủy bỏ và cô phải quyết định nên làm gìcâu chuyện éo le,xem phim câu chuyện éo le,download câu chuyện éo le,xem online câu chuyện éo le hd,xem câu chuyện éo le nhanh,tai phim câu chuyện éo le,a complicated story,xem phim a complicated story,download a complicated story,xem online a complicated story hd,xem a complicated story nhanh,tai phim a complicated story,jacky cheung,zhi,ying zhu,stephanie che