Chung Cư Quỷ Ám Rigor Mortis.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Chung Cư Quỷ Ám Rigor MortisViệt Sub Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Hồn Ma Theo Đuổi Shutter.Diễn Viên: Ananda Everingham,Natthaweeranuch Thongmee,Achita Sikamana,Unnop Chanpaibool

Hồn Ma Theo Đuổi ShutterViệt Sub Năm: 2004

Đôi tình nhân trẻ Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nào.

Lạc Hồn Ghost Walk.Diễn Viên: Ananda Everingham,Natthaweeranuch Thongmee,Achita Sikamana,Unnop Chanpaibool

Lạc Hồn Ghost WalkViệt Sub Năm: 2018

Lạc Hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của "hồn ma" Hye-jung - cô gái trẻ chết một cách bí ẩn. Từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt, Hye-jung cắt đứt liên lạc với gia đình, từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp, và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nào.

Ma Sói Late Phases.Diễn Viên: Ananda Everingham,Natthaweeranuch Thongmee,Achita Sikamana,Unnop Chanpaibool

Ma Sói Late PhasesViệt Sub Năm: 2015

kể về 1 bác sỹ thú y bị thương trong 1 cuộc chiến, sau đó ông chuyển đến 1 ngôi nhà, nhưng mọi người trong ngôi nhà đó đang chết dần trong những hoàn cảnh vô cùng bí ẩn

Xem Phim Cậu Bé Ma 2 - Brahms: The Boy Ii Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình liza chuyển đến căn biệt thự heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này jude con trai liza đã phát hiện ra cậu bạn mới brahms trong hình hài búp bê sứ liza nhận ra ở jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày brahms xuất hiệncậu bé ma 2,xem phim cậu bé ma 2,download cậu bé ma 2,xem online cậu bé ma 2 hd,xem cậu bé ma 2 nhanh,tai phim cậu bé ma 2,brahms,the boy ii,xem phim brahms,the boy ii,download brahms,the boy ii,xem online brahms,the boy ii hd,xem brahms,the boy ii nhanh,tai phim brahms,the boy ii