Sát Phá Lang 3: Tham Lang Spl Iii: Paradox.Diễn Viên: Tony Jaa,Cổ Thiên Lạc,Ngô Việt,Đặng Lệ Hà

Sát Phá Lang 3: Tham Lang Spl Iii: ParadoxThuyết Minh Năm: 2017

có tên gọi Paradox (Tham lang) ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 17/8 vừa qua. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện truy tìm và trả thù kẻ bắt cóc con của Lee (Cổ Thiên Lạc). Trong quá trình sang Thái Lan tìm kiếm con gái mình, Lee còn phát hiện ra bí mật liên quan đến ứng cử viên thị trưởng của Bangkok

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1.Diễn Viên: Ron Perlman,John Hurt,Selma Blair

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1Thuyết Minh Năm: 2004

Năm 1944, mục đích của mọi phù thuỷ, đứa con của Satan là Hellboy đã bị lạc ra khỏi nhà mình và được nhận nuôi bới các nhân viên cảnh sát của Mỹ . Được nuôi dạy với mục đích lớn lên anh sẽ làm người tốt nhưng anh lại lớn lên với hình dạng khác người với da đỏ rực, 1 cái đuôi, màng tay và 2 lỗ hổng lớn nơi mà sừng anh đã mọc.

Sacrum Vindictae Fabian Farina.Diễn Viên: Ron Perlman,John Hurt,Selma Blair

Sacrum Vindictae Fabian FarinaViệt Sub Năm: 2023

The story centers around Nathaniel Nucci, who leaves the military when his wife becomes pregnant hoping to lead a "normal" life. All is well for 13 years until his wife and child are part of collateral damage on a botched Mafia hit.

Xem Phim Cao Bồi Và Samurai - Bunraku Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh tại một xã hội mà súng ống bị cấm và đao kiếm trở thành vũ khí được ưa chuộng nhất bunraku xoay quanh kế hoạch trả thù của ba chàng trai chống lại một tên đầu sỏ gian ác và đội quân sát thủ của hắncao bồi và samurai,xem phim cao bồi và samurai,download cao bồi và samurai,xem online cao bồi và samurai hd,xem cao bồi và samurai nhanh,tai phim cao bồi và samurai,bunraku,xem phim bunraku,download bunraku,xem online bunraku hd,xem bunraku nhanh,tai phim bunraku,josh hartnett,demi moore,woody harrelson