Độc Chiến 2 Believer 2

Độc Chiến 2 Believer 2Việt Sub Năm: 2023

Một thanh tra kiên định tiếp tục tìm kiếm sự thật đằng sau tổ chức ma túy lớn nhất châu Á và ông trùm giấu mặt – kẻ vẫn còn ân oán dang dở với anh.

Cuộc Chiến Rồng Bay Dracano.Diễn Viên: Corin Nemec,Gina Holden,Victoria Pratt

Cuộc Chiến Rồng Bay DracanoViệt Sub Năm: 2013

Trong khi các nhà khoa học đang nguyên cứu và ngăn chặn sự phun trào của núi lửa, nhiệm vụ của họ càng khó khăn hơn khi kèm theo đó là sự xuất hiện Rồng lửa Apocalypse cổ xưa đã ẩn nấp sâu trong lòng núi từ hàng triệu năm qua.

Băng Đảng Đại Chiến Yakuza Apocalypse.Diễn Viên: Rirî Furankî,Mio Yuki,Yayan Ruhian,Hayato Ichihara

Băng Đảng Đại Chiến Yakuza ApocalypseThuyết Minh Năm: 2015

nói về thế giới ngầm tàn nhẫn của Yakuza, không có ai là huyền thoại hơn so với ông chủ Kamiura. Đồn đại là bất khả chiến bại, sự thật là anh ta là một ma cà rồng - một ma cà rồng trùm Yakuza hút máu! Trong số những băng đảng Kamiura là Kageyama, thuộc hạ trung thành nhất của mình.

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok Soon.Diễn Viên: Rirî Furankî,Mio Yuki,Yayan Ruhian,Hayato Ichihara

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok SoonThuyết Minh Năm: 2023

nói về một người phụ nữ, khi trong công việc, cô là một sát thủ khét tiếng, nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen. Giết người ư? Dễ như bỡn! Nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khăn.

Băng Đảng Buôn Súng Strangers.Diễn Viên: Nhiệt Y Trát,Bạch Cử Cương,Liên Dịch Danh

Băng Đảng Buôn Súng StrangersThuyết Minh Năm: 2017

Du Miêu và Từ Thiên là hai người hoàn toàn xa lạ, gặp nhau trong tình huống hết sức bi thương. Chông chưa cưới của cô trên đường chạy trốn cảnh sát đã bắn chết bạn gái của anh chỉ vì hai bên va quẹt rồi cãi vả. Thế rồi cả hai vô tình bị vướng vào một loạt những nguy hiểm chết người giữa sự truy đuổi của cảnh sát và bọn buôn súng.

Xem Phim Cảnh Sát Trả Thù - Freelancers Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con trai của một sĩ quan bị giết để trả thù cho cái chết của cha mình anh phải đối đầu với các đối tác cũ và nhóm cảnh sát lữa đảo của cha mìnhcảnh sát trả thù,xem phim cảnh sát trả thù,download cảnh sát trả thù,xem online cảnh sát trả thù hd,xem cảnh sát trả thù nhanh,tai phim cảnh sát trả thù,freelancers,xem phim freelancers,download freelancers,xem online freelancers hd,xem freelancers nhanh,tai phim freelancers,50 cent,robert de niro and forest whitaker