Trạm Tàu Ma The Ghost Station

Trạm Tàu Ma The Ghost StationThuyết Minh Năm: 2022

Lời đồn ma ám về nhà ga Oksu ngày càng nhiều khi những vụ án kinh hoàng liên tục xảy ra. Một đường ray cũ kỹ, một chiếc giếng bỏ hoang, những con số gây ám ảnh hay những vết thương kỳ dị trên thi thể người xấu số.

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: Musaranas.Diễn Viên: Julia Benson,Peter Benson,Emilie Ullerup

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: MusaranasViệt Sub Năm: 2014

Tây Ban Nha những năm 1950, chứng bệnh sợ chổ đông người của Montse đã khiến cô tự khóa mình trong một căn hộ đầy ám khí tại Madrid. Cô chỉ có một mối liên kết duy nhất với thế giới bên ngoài là thông qua người em gái mà cô đã hi sinh tuổi thanh xuân của mình để nuôi dưỡng. Nhưng một ngày nọ, chàng thanh niên hàng xóm Carlos đã bất cẩn té từ cầu thang xuống ngay cửa phòng nhà họ. Vậy là đã có kẻ thâm nhập vào tổ quỷ…có lẽ hắn sẽ phải ở mãi nơi đây.

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel Attacks.Diễn Viên: Jim Chauncheun,Pattarasaya Kreuasuwansri,Nattapong Chartpong

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel AttacksViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về câu chuyện của một khối gel lạnh rơi từ bầu trời và trở thành một con quái vật với hình dáng dễ thương nhưng có thể gây chết người. Nó sinh trưởng bằng cách chui vào cơ thể con người. Bộ phim sẽ mang lại nhiều tiếng cười hơn cả nỗi sợ hãi.

Xem Phim Căn Nhà Gỗ Trong Rừng - The Cabin In The Woods Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim the cabin in the woods là bộ phim thuộc thể loại phim kinh dị của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn tài ba drew goddard cùng sự góp mặt của các ngôi sao như kristen connolly chris hemsworth anna hutchisoncăn nhà gỗ trong rừng,xem phim căn nhà gỗ trong rừng,download căn nhà gỗ trong rừng,xem online căn nhà gỗ trong rừng hd,xem căn nhà gỗ trong rừng nhanh,tai phim căn nhà gỗ trong rừng,the cabin in the woods,xem phim the cabin in the woods,download the cabin in the woods,xem online the cabin in the woods hd,xem the cabin in the woods nhanh,tai phim the cabin in the woods,kristen connolly,chris hemsworth,anna hutchison