Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men United.Diễn Viên: Patrick Stewart,Hugh Jackman,Famke Janssen,Halle Berry,Brian Cox

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men UnitedViệt Sub Năm: 2003

Một cuộc chiến mới lại bắt đầu với những người đột biến gien di truyền, cả tốt lẫn xấu khi tổng thống Mỹ bị ám sát tại Nhà Trắng. Magneto trốn thoát. Nhưng giờ, họ phải cùng hợp sức để chống lại một người: tướng William Stryker - người chủ trương tiêu diệt hết những người đột biến trên thế giới và Yuriko - một người đột biến luôn đối đầu với Wolverine.

Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic Revival.Diễn Viên: Patrick Stewart,Hugh Jackman,Famke Janssen,Halle Berry,Brian Cox

Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic RevivalThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của nhà địa chất học Zhao Qiming, người đã khám phá thành công một hòn đảo ma bí ẩn. Trong 10 năm sau, con gái của Zhao Qiming là Zhao Xueli được thừa hưởng lớp áo của cha mình và lớn lên thành một nhà khoa học xuất sắc.

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic Blast.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic BlastViệt Sub Năm: 2010

Khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất, sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mới.

Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma Long.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma LongViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thực hiện giao ước của mình với Gajari, Kouga Saejima -nhân vật chính- thực hiện chuyển đi đến Vùng đất hứa để thu hồi Thán Nha (Nhật: 嘆きの牙 Nageki no Kiba?) -một phần cơ thể của Gajari- để hoàn thành giao ước. Trong chuyển hành trình, anh bị tước mất áo giáp và trang bị, đồng thời gặp gỡ một cô gái da xanh bí ẩn tên là Meru.

Xem Phim Căn Hộ - The Apartment Việt Sub (1960) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hài nhẹ nhàng lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính và sâu sắc đó là câu chuyện về anh chàng nhân viên bán hàng cc baxter làm việc trong một công ty bảo hiểm khổng lồ ở new yorkhàng ngày anh phải đối mặt với một đám đông khoảng hơn 30 000 nhân viên và anh có một chút rắc rối nho nhỏ đó là anh không thể ở được trong căn hộ của chính mìnhcăn hộ,xem phim căn hộ,download căn hộ,xem online căn hộ hd,xem căn hộ nhanh,tai phim căn hộ,the apartment,xem phim the apartment,download the apartment,xem online the apartment hd,xem the apartment nhanh,tai phim the apartment,jack lemmon,shirley maclaine,fred macmurray