22 Phút 22 Minutes

22 Phút 22 MinutesThuyết Minh Năm: 2014

Một tàu chở xăng bị một băng cướp biển Somalia tấn công ở vịnh Aden. Hải quân Nga cử một tàu khu trục đến giải phóng con tàu bị cướp.

Người Thủ Lĩnh Alpha.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Người Thủ Lĩnh AlphaThuyết Minh Năm: 2018

20.000 năm trước, đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại Châu Âu (do Kodi Smit-McPhee thủ vai) vào thời Đồ Đá Cũ. Trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng, cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn. Trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go, người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữ.

Câu Chuyện Mumbai 2 Once Upon A Time In Mumbai Dobaara.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sonakshi Sinha,Vidya Balan

Câu Chuyện Mumbai 2 Once Upon A Time In Mumbai DobaaraViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về Khan một người đàn ông quyền lực ở Mumbai, ông đang rất mạnh và muốn mở rộng thế lực của mình ra miền Trung Đông và vùng phía Tây, nhưng câu chuyện lại rẻ sang một hướng mới khi ông tình cờ nhìn thấy hình bóng ngày xưa của mình từ 1 cậu trai trẻ sống trong khu ổ chuột ở thủ đô thương mại và giải trí của Ấn Độ

Long Hổ Đường Cùng Street Of Fury.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sonakshi Sinha,Vidya Balan

Long Hổ Đường Cùng Street Of FuryThuyết Minh Năm: 1996

hai anh em tên Long và Hổ, họ đã cùng nhau hợp sức chống lại và giết chết một tên đại ca sau khi hắn ta cưỡng bức người yêu của Hổ. Sau đó để an toàn, cả hai trốn đến một nơi xa lạ. Nhưng số phận không để họ được yên ổn khi họ tiếp tục bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu của giới giang hồ.

Bố Già Hồng Kông Hongkong Godfather.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Từ Thiếu Cường,Vương Long Uy

Bố Già Hồng Kông Hongkong GodfatherViệt Sub Năm: 1985

Cuộc thanh trừng đâm chém kinh hoàng xảy ra ở Tiêm Sa Chủy và bành trướng ra cả Du Ma Địa và khu Vượng Giác. Hai đại ca cùng giành địa bàn với nhau và cuộc xung đột diễn ra khiến 2 băng rơi vào hỗn loạn.

Xem Phim Cái Giá Phải Trả - Equilibrium Thuyết Minh (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở một thế giới trong tương lai một chế độ hà khắc đã xóa bỏ chiến tranh bằng cách loại bỏ cảm xúc của con người tất cả những người có trữ tranh sách hoặc có cảm xúc đều bị giết preston giữ vai trò một nhân viên hàng đầu của chính phủ trong việc quét sạch những người làm trái luậtcái giá phải trả,xem phim cái giá phải trả,download cái giá phải trả,xem online cái giá phải trả hd,xem cái giá phải trả nhanh,tai phim cái giá phải trả,equilibrium,xem phim equilibrium,download equilibrium,xem online equilibrium hd,xem equilibrium nhanh,tai phim equilibrium,christian bale,sean bean,emily watson