Trò Chết Chóc The Belko Experiment

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Tông Đồ Apostle.Diễn Viên: Richard Elfyn,Dan Stevens,Paul Higgins

Tông Đồ ApostleViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1905, Thomas Richardson, một người đàn ông đi đến một hòn đảo xa lạ nhằm tìm kiếm người em gái bị bắt làm con tin bởi một giáo phái kỳ lạ. Nhưng khi Thomas đến thì anh khám phá ra những bí ẩn đen tối đang diễn ra tại nơi này.

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn.Diễn Viên: Jeremy Sisto,Eliza Dushku,Desmond Harrington

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong TurnViệt Sub Năm: 2003

Một nhóm bạn lạc vào rừng và họ phát hiện mình đang bị ai đó truy đuổi. Họ vô tình gặp một thanh niên vì quẹo sai đường đang mắc kẹt giữa rừng và xe của anh ta thì hư. Thay vì phải sát cánh bên nhau, họ lại chia nhau ra tìm đường thoát và càng lúc càng lạc vào rừng thăm thẳm đầy hiểm nguy.

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The Darkness.Diễn Viên: Dennis Quaid,Tony Oller,Aimee Teegarden

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The DarknessViệt Sub Năm: 2011

kể về câu chuyện sau khi chứng kiến cô bạn thân nhất bị mưu sát, một nhóm sinh viên đấu tranh nhằm lật mặt một tên giết người xấu xa dưới lốt là vị anh hùng trong khu vực và tránh khỏi việc bản thân là nạn nhân tiếp theo.

Ngày Sinh Tồn Hostile.Diễn Viên: Javier Botet,Brittany Ashworth

Ngày Sinh Tồn HostileThuyết Minh Năm: 2018

Nếu bạn trở thành số ít loài người còn sống sót khi dịch bệnh bùng nổ, liệu bạn sẽ là người may mắn, hay là kẻ phải mang nỗi bất hạnh? Sau khi người thương biến mất, Juliette từ một cô nàng ngỗ ngược, cô trở thành một chiến binh chiến đấu với những sinh vật đáng sợ bởi căn bệnh quái ác khiến cho nhân loại đang đứng trước bờ vực của sự diệt vong.

Xem Phim Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 - Piranha 3D Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tiếp diễn của piranha 3d ra mắt năm 2010 nằm trong loạt phim ăn khách về loài cá ăn thịt người hung tợn một năm sau vụ thảm sát tại hồ victoria đội quân hùng hậu của loài cá tiền sử piranha tiếp tục ngao du thiên hạ qua các đường ống trong lòng thành phố với đích đến là các bể bơi trong công viên nước vừa khai trương big wetcá hổ ăn thịt người 2,xem phim cá hổ ăn thịt người 2,download cá hổ ăn thịt người 2,xem online cá hổ ăn thịt người 2 hd,xem cá hổ ăn thịt người 2 nhanh,tai phim cá hổ ăn thịt người 2,piranha 3d,xem phim piranha 3d,download piranha 3d,xem online piranha 3d hd,xem piranha 3d nhanh,tai phim piranha 3d,danielle panabaker,david hasselhoff and matt bush