Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of Man.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of ManViệt Sub Năm: 2013

Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Ma Wu

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1Việt Sub Năm: 1987

Nhân vật chính của câu truyện, Ninh Thái Thần (Trương Quốc Vinh) là một anh chàng chất phác, tốt bụng, và hiền lành, chuyên đi khắp nơi thu thuế các cửa tiệm. Một lần làm việc, hoàn cảnh đưa đẩy anh phải tới trọ qua đêm ở Nam Nhược Tự - ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó.

Khế Ước Quỷ The Pact.Diễn Viên: Caity Lotz,Casper Van Dien,Mark Steger

Khế Ước Quỷ The PactViệt Sub Năm: 2012

Phim xoay quanh cô gái trẻ Annie đã bỏ nhà ra đi vì những mâu thuẫn với bố mẹ cô trước đây. Khi nghe tin mẹ mình mất, Annie miễn cưỡng nghe lời chị gái Nicole trở về nhà. Nhưng khi về đến nhà, chị gái và người chị em họ Liz đã mất tích

Ruồi Đen Anh Em: Black Fly.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Ruồi Đen Anh Em: Black FlyThuyết Minh Năm: 2014

Jake và Noel Henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ. Cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn, mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau. Sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình, Jake trốn đi với Noel, hiện đang sống cùng bạn gái Paula trong căn nhà cũ của gia đình.

Xem Phim Búp Bê Sabrina - Sabrina Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim ma búp bê của indonesia vừa được công chiếu hôm 127 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê the doll của đạo diễn rocky sorayabúp bê sabrina,xem phim búp bê sabrina,download búp bê sabrina,xem online búp bê sabrina hd,xem búp bê sabrina nhanh,tai phim búp bê sabrina,sabrina,xem phim sabrina,download sabrina,xem online sabrina hd,xem sabrina nhanh,tai phim sabrina,luna maya,sara wijayanto,christian sugiono,jeremy thomas