Công Nương Grace Grace Of Monaco

Công Nương Grace Grace Of MonacoViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm tâm lý dành cho gia đình kể về cuộc đời của Grace Turner một cô gái trầm cảm luôn luôn chìm đắm trong cơn say và cô cũng là một người nghiện rượu nặng. Bộ phim thích hợp dành cho gia đình và những bạn trẻ tuổi mới lớn, với những tình tiết đặt nặng tâm lý của một con người bị sa ngã và thay vì vực dậy để chiến đầu thì họ lại chìm đắm trong men say và quá khứ.

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A Thief

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A ThiefViệt Sub Năm: 1955

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Hồi Trống Thu Không Curfew.Diễn Viên: Fatima Ptacek,Shawn Christensen,Kim Allen

Hồi Trống Thu Không CurfewViệt Sub Năm: 2012

kể về một người đàn ông có tên Richie, trong giây phút đen tối nhất của cuộc đời đã quyết định tự sát. Bộ phim mở đầu vô cùng ấn tượng với cảnh Richie nằm trong bồn tắm đầy máu, dao lam ở tay đang cố gắng hoàn thành nốt việc kết liễu đời mình thì bỗng điện thoại reo vang. Người em gái từ lâu cắt đứt liên lạc với anh khẩn khoản nhờ anh trông giúp con gái (Sophie) trong khi cô vắng nhà. Và thế là Richie quyết định hoãn lại cái chết một vài tiếng để đưa cô cháu gái đi chơi

Quay Về Coming Home.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Củng Lợi,Trương Tuệ Văn,Quách Đào,Lưu Bội Kỳ,Tổ Phong

Quay Về Coming HomeThuyết Minh Năm: 2014

Những năm đầu thập niên 70 thế kỷ trước, phạm nhân Lục Yên Thức nhiều năm bặt vô âm tín với người thân, trong một lần chuyển đổi nông trường đã bỏ trốn về nhà. Điều này mang đến cho con gái Đan Đan áp lực vô cùng lớn. Cô ngăn không cho mẹ là Phùng Uyển Du gặp cha mình.

Xem Phim Buổi Sáng Vinh Quang - Morning Glory Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp đôi phát thanh viên có tính cách trái ngược nhau do ford và keaton thủ vai cộng tác trong một chương trình vào buổi sáng đầy tính thử thách và một nhà sản xuất chương trình thời sự sắp xuất hiện anh ta cố gắng kiểm soát họ và đẩy mạnh chỉ số người theo dõi chương trình lên caobuổi sáng vinh quang,xem phim buổi sáng vinh quang,download buổi sáng vinh quang,xem online buổi sáng vinh quang hd,xem buổi sáng vinh quang nhanh,tai phim buổi sáng vinh quang,morning glory,xem phim morning glory,download morning glory,xem online morning glory hd,xem morning glory nhanh,tai phim morning glory,rachel mcadams,harrison ford,diane keaton