Đám Tang Sống Get Low.Diễn Viên: Robert Duvall,Bill Murray,Sissy Spacek

Đám Tang Sống Get LowViệt Sub Năm: 2009

Felix Bush cả đời sống ẩn dật trong rừng và không qua lại với mọi người trong thị trấn. Do đó, càng lúc càng có nhiều lời đồn thổi về ông. Cho tới một ngày, ông quyết định tổ chức lễ tang "sống" cho mình để có thể nghe những lời đồn này về mình, và đồng thời để ông tuyên bố sự thật về lý do tại sao ông lại sống một cách ẩn dật như thế.

Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown.Diễn Viên: Josh Duhamel,Maria Bello,Laura Dern

Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: BravetownViệt Sub Năm: 2015

Josh là một DJ tài năng nhưng gặp khủng hoảng tâm lý và cậu phải luôn tìm một đối thủ nào đó để cạnh tranh, vì nếu không được đắm mình trong cảm giác của phân cấp thi thố, cuộc đời này chẳng còn vị gì với anh. Điều đó giống như mình anh chống lại cả thế giới.

Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called Love.Diễn Viên: Josh Duhamel,Maria Bello,Laura Dern

Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called LoveThuyết Minh Năm: 2010

Nam, một cô bé 14 tuổi bình thường như bao bạn cùng trang lứa khác. Trong mắt bạn học, Nam là một cô bé lùn, da đen hay nói cách khác là xấu xí. Nam thầm thích một học sinh lớp trên tên Shone, một trong những học sinh nam nổi tiếng trong trường. Shone đẹp trai, thông minh, lém lỉnh đã làm điên đảo các cô gái trong trường và Nam cũng không ngoại lệ.

Săn Tình Yêu Love Hunting.Diễn Viên: Scott Adkins,Cung Le,Juju Chan,Marko Zaror

Săn Tình Yêu Love HuntingViệt Sub Năm: 2017

kể về con trai của Tổng thống như anh, Wu Tianxiang đã chọn để che giấu danh tính thực sự của mình để tìm một tình yêu tinh khiết. Nhiều năm trước, anh và Lai Xueer đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sau đó Lai Xueer rời bỏ anh ta. Khi anh gặp lại Xueer một lần nữa, anh thấy Xueer lạnh lùng với anh.

Thảm Đỏ Red Carpet.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Go Jun Hee,2Pms Chansung

Thảm Đỏ Red CarpetViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh chuyện tình lãng mạn của đạo diễn phim khiêu dâm, Jung Woo, và nữ diễn viên Eun Soo, người đã từng là một ngôi sao trẻ 20 năm trước đây. Jung Woo, người viết kịch bản và mơ ước rằng anh có thể chỉ đạo bộ phim của riêng mình, gặp gỡ Eun Soo trong sự chán nản và bắt đầu thay đổi khi gặp cô ấy.

Xem Phim Bức Họa Thứ Tư - The Fourth Portrait Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật về một cậu bé 10 tuổi sống một mình sau cái chết của cha một ngày mẹ cậu bất ngờ xuất hiện và đưa cậu về nhà mình từ đó cuộc đời của cậu đã thay đổi cậu phải chịu đựng khi sống chung với mẹ và người cha dượng keo kiệt cuối cùng cậu bé đã bắt đầu vẽ và tìm thấy tâm hồn của mình cuộc sống bắt đầu có hy vọng khi cậu gặp một người gác cổng lương thiện và một giáo viên tốt bụngbức họa thứ tư,xem phim bức họa thứ tư,download bức họa thứ tư,xem online bức họa thứ tư hd,xem bức họa thứ tư nhanh,tai phim bức họa thứ tư,the fourth portrait,xem phim the fourth portrait,download the fourth portrait,xem online the fourth portrait hd,xem the fourth portrait nhanh,tai phim the fourth portrait,leon dai,lei hao,terri kwan,bi xiao hai