Ông Chủ Baskaran Boss Engira Baskaran.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ông Chủ Baskaran Boss Engira BaskaranViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện rất đơn giản.Baskaran aka Boss Arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai Saravanan Subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45. Các gia đình bao gồm lâm câm hoặc Amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như Saravanan té ngã trong tình yêu. Trong Boss Trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm, Chandrika Nayan là em gái của Anni mới của mình.

Trong Đôi Mắt Ấy In Your Eyes.Diễn Viên: Jennifer Grey,Zoe Kazan,Nikki Reed

Trong Đôi Mắt Ấy In Your EyesViệt Sub Năm: 2014

Sẽ thế nào nếu bạn có khả năng thần giao cách cảm với người khác? Bạn có thể nhìn thấy mọi vật thông qua đôi mắt của đối phương và những việc xảy ra với họ cũng khiến bạn bị ảnh hưởng?Từ thuở nhỏ, số phận đã gắn kết hai con người hoàn toàn khác biệt về gia cảnh và tính cách thông qua một khả năng kỳ lạ. Khi họ trưởng thành, mối liên kết ấy ngày càng mạnh mẽ hơn và tác động nhiều hơn đến cuộc sống của họ. Hai con người ban đầu còn bỡ ngỡ với khả năng của mình dần trở nên thân thiết, và thứ tình

Vua Bịp The Conman.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Vua Bịp The ConmanViệt Sub Năm: 2002

Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.

Kẻ Cắp Gặp Bà Già House Of Wolves.Diễn Viên: Ronald Cheng,Tat,Ming Cheung,Chrissie Chow

Kẻ Cắp Gặp Bà Già House Of WolvesViệt Sub Năm: 2016

Người thì chuyên lừa đảo, người là trưởng thôn hư hỏng,có thể nói họ là một cặp đôi bá đạo. Sau đêm say rượu và mây mưa chơi Chân Chân, mỹ nữ mới chuyển đến sống, Một trong hai người bỗng đột nhiên trở thành bố của đứa trẻ trong bụng cô. Từ đây một loạt tình tiết tranh con hài hước bắt đầu.

Xem Phim Bốt Hôn 2 - The Kissing Booth 2 Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi sắp phải đưa ra quyết định về trường đại học elle xoay xở giữa việc yêu xa noah mối quan hệ đổi khác với cậu bạn thân lee và những rung động trước một bạn học mớibốt hôn 2,xem phim bốt hôn 2,download bốt hôn 2,xem online bốt hôn 2 hd,xem bốt hôn 2 nhanh,tai phim bốt hôn 2,the kissing booth 2,xem phim the kissing booth 2,download the kissing booth 2,xem online the kissing booth 2 hd,xem the kissing booth 2 nhanh,tai phim the kissing booth 2