Đấu Sĩ Đường Phố: Huyền Thoại Về Chun-Li Street Fighter: The Legend Of Chun-Li

Đấu Sĩ Đường Phố: Huyền Thoại Về Chun-Li Street Fighter: The Legend Of Chun-LiViệt Sub Năm: 2009

New York một thành phố đầy yên bình là nơi mà cô bé Chun Li (Xuân Lệ) trưởng thành, cố ngồi đó trong nhà bên cây đàn Piano và đánh lên những nốt nhạc cho cha của cô nghe trong sự thân mật giữa tình cha và con. Một ngày, mọi thứ đã đổi thay với cô... Liu cha của Chun Li trở về ngôi nhà xưa sau chuyến công tác dài, từ quàng thời gian trở về nhà Chun li đã có thời gian được cha dạy về võ công, thời gian thấm thoát thoi đưa.

Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái Chocolate.Diễn Viên: Jeeja Yanin,Hiroshi Abe,Pongpat Wachirabunjong

Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái ChocolateThuyết Minh Năm: 2008

Khi Zin, bạn gái cũ của ông trùm Thái, ngã cho Masashi, một gangster Nhật Bản tại Thái Lan, ông chủ xua đuổi chúng: Masashi đến Nhật Bản, và Zin, với con gái nhỏ Zen của mình, sống bên cạnh một trường học võ thuật. Thiền là mắc chứng tự kỷ, với phản xạ nhanh kỳ lạ. Bà nhìn thấy các sinh viên bên cạnh và phim Muay Thái, hấp thụ tất cả các kỹ thuật.

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: Wushu.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Vương Văn Kiệt,Lưu Phong Siêu

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: WushuViệt Sub Năm: 2008

Ở 1 thị trấn nhỏ ở phía Bắc Trung Quốc,có 1 ngôi trường chuyên đạo tạo các võ giả. Ở trong thế giới võ thuật, nam quyền bắc tuỷ, tản đả bác kích, với mồ hôi và máu luyện tập cùng đao kiếm, học tập kiến thức võ học, học thành người. Và họ luôn mơ ước được trưởng thành và 1 lần đứng lên võ đài.

Máu Và Xương Blood And Bone.Diễn Viên: Kane Kosugi,Cary,Hiroyuki Tagawa,Rade Serbedzija

Máu Và Xương Blood And BoneViệt Sub Năm: 2009

Tôi thấy bộ phim này tối qua và tôi nghĩ rằng nó là một bộ phim khá tốt. Michael Jai White đóng vai trò của mình khá tốt. Những cảnh chiến đấu với tôi đã tốt so với một số trong những bộ phim chiến đấu khác được chiếu tại các rạp.

Xem Phim Biệt Đội Phúc Tinh - Mascot Agents Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ cướp châu báu quy mô sắp diễn ra tại hongkong bởi những tên tội phạm quốc tế nguy hiểm và gian xảo cùng lúc đó tin tặc đã xâm nhập vào toàn bộ máy tính của sở cảnh sát hongkong khiến phía cảnh sát gần như bó tay trước tình hình này biệt đội hoạt động ngầm do cựu cảnh sát trưởng chỉ huy lập tức vào cuộcbiệt đội phúc tinh,xem phim biệt đội phúc tinh,download biệt đội phúc tinh,xem online biệt đội phúc tinh hd,xem biệt đội phúc tinh nhanh,tai phim biệt đội phúc tinh,mascot agents,xem phim mascot agents,download mascot agents,xem online mascot agents hd,xem mascot agents nhanh,tai phim mascot agents,trần quốc khôn,hạ thiều thanh,hồ gia doanh,đặng dĩnh du