Đại Dịch Cúm The Flu: Gamgi.Diễn Viên: Soo Ae,Andrew William,Cha In,Pyo

Đại Dịch Cúm The Flu: GamgiThuyết Minh Năm: 2013

Một trận dịch bệnh kinh khủng nhất từ trước đến nay đang lây lan khắp Bundang, ngoại ô Seoul. Căn bệnh lây lan rất nhanh và hàng loạt người chết trên khắp vùng, gây nên sự hỗn loạn vượt tầm kiểm soát. Để đề phòng căn bệnh lây sang các khu vực khác, thành phố với nửa triệu người, cách Seoul 19km có nguy cơ buộc phải bị chính phủ tiêu hủy.

Thảm Họa Ở Los Angeles Battle Of Los Angeles.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Michelle Rodriguez And Bridget Moynahan

Thảm Họa Ở Los Angeles Battle Of Los AngelesThuyết Minh Năm: 2011

Thảm họa Los Angeles (còn được gọi là thế giới Cuộc xâm lược: Trận LA bên ngoài Hoa Kỳ) là một bộ phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Jonathan Liebesman trong năm 2011 .Có sự góp mặt của các diễn viên Aaron Eckhart, Michelle Rodriguez, Michael Pena, và Bridget Moynahan. Tiền đề phim được lấy cảm hứng từ trận chiến 1942 tại Los Angeles, một cuộc tấn công của đối phương cđược coi là một “báo động giả”, đã dẫn đến một trận pháo kích kéo dài một giờ đồng hồ chống máy bay trên thành phố Los

Loã Thể Sát Thủ Naked Killer.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Loã Thể Sát Thủ Naked KillerViệt Sub Năm: 1992

Câu chuyện tán tỉnh một phụ nữ trẻ hoang dã có tên là Kitty người được đào tạo bởi một chuyên gia võ thuật để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Cô ấy sau đó được tuyển dụng bởi những kẻ giết người thực sự, một người phụ nữ trúng mục tiêu kẻ hiếp dâm nói chung và thực tiễn về chảy nước dãi quan hệ tình dục, tâm thần điên lên xích ở tầng áp mái. Khi họ cuối cùng đầu ra cho những điều thực sự, họ đưa ra các nạn nhân trong một màn nhào lộn trên không, nứt roi, bay dây thừng, và nhấp nháy súng.

Giới Hạn Cuộc Sống The Edge.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Anjorka Strechel,Yuliya Peresild

Giới Hạn Cuộc Sống The EdgeViệt Sub Năm: 2010

kỂ vỀ mỘt tiỂu đỘi lính trẺ nga thỜi hiỆn đẠi, đang trên hành quân thì bỖng lẠc vào quá khỨ cỦa nhỮng năm chiẾn tranh vỆ quỐc vĩ đẠi. có súng nhưng lẠi không có đẠn! bỊ quân đỨc truy đuỔi! nhiỆm vỤ bẤt đẮc dĩ duy nhẤt cỦa các chiẾn sĩ trẺ chưa tỪng kinh qua trẬn mẠc là giẢi cỨu đỒng đỘi bỊ quân đỨc giam giỮ và đoẠt lẠi vũ khí cỦa thỜi hiỆn đẠi là khẨu ak (74 hoẶc 101)

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2Việt Sub Năm: 2012

bối cảnh thời gian sau 2 năm Kim bị bắt cóc tại Paris ở phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở Paris và cũng là cha một tên tội phạm bị Bryan bắt chết trong phần một - xuất hiện. Băng nhóm này muốn bắt sống gia đình Bryan để trả thù. Bryan và vợ cũ, Lenore, bị bắt cóc trên đường còn Kim thì bị truy đuổi.

Xem Phim Bí Mật Los Angeles - L.a. Confidential Việt Sub (1997) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh los angeles những năm 1950 những bí ẩn sự cám dỗ cạm bẫy và đầy rẫy tội ác giăng mắc trong thành phố cảnh sát trở nên bận rộn hơn bao giờ hết trong số đó có 3 người ed exley guy pearce “cậu bé vàng” của lực lượng cảnh sát sẵn sàng làm bất cứ việc gì không ngại gian khổ và vô cùng khéo léo trong quan hệ với đồng nghiệp bud white russell crowe cộc cằn thô lỗ dám phá vỡ các nguyên tắcbí mật los angeles,xem phim bí mật los angeles,download bí mật los angeles,xem online bí mật los angeles hd,xem bí mật los angeles nhanh,tai phim bí mật los angeles,la confidential,xem phim la confidential,download la confidential,xem online la confidential hd,xem la confidential nhanh,tai phim la confidential,kevin spacey,russell crowe,guy pearce