Gương Đen Phần 5 Black Mirrior Season 5

Gương Đen Phần 5 Black Mirrior Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

Gương Đen (Phần 5) với 3 câu chuyện tách biệt mang màu sắc tương lai cho phép người xem chọn lựa kết cục mà mình mong muốn. Phim tương tác giống như một sự kết hợp giữa phim ảnh và trò chơi điện tử, khi người xem toàn quyền quyết định các tình huống theo ý thích của mình.

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 6 Masterchef Us Season 6

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 6 Masterchef Us Season 6Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Chương trình về cuộc thi nấu ăn tổ chức bởi Gordon Ramsay cho mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội muốn theo đuổi giấc mơ được làm việc như một đầu bếp chuyên nghiệp. Các thí sinh sẽ phải vượt qua rất nhiều thử thách khi họ cạnh tranh lẫn nhau để sáng tạo ra những món ăn. Họ sẽ chỉ có duy nhất một lần cơ hội trong đời để thể hiện niềm đam mê và hứng thú cho việc nấu ăn khi kỹ năng và khẩu vị của họ được thử nghiệm với hy vọng trở thành người chiến thắng.

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật. Anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.

Trái Tim Tử Thần Kokdu: Season Of Deity

Trái Tim Tử Thần Kokdu: Season Of DeityViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

kể về cứ sau mỗi 99 năm, Thần chết Kokdu sẽ trải qua 49 ngày ở cõi phàm với mục đích trừng phạt con người. Lần đến trần thế này, anh sống với thân phận của Do Jin Woo. Han Gye Jeol là một bác sĩ, nhưng luôn bị coi thường bởi cô tốt nghiệp tại một trường không mấy danh tiếng.

Xem Phim Bắt Ma Phá Án - From Now On, Showtime! Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cha woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng bằng khả năng của mình cha woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát go seul hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn mabắt ma phá án,xem phim bắt ma phá án,download bắt ma phá án,xem online bắt ma phá án hd,xem bắt ma phá án nhanh,tai phim bắt ma phá án,from now on,showtime,xem phim from now on,showtime,download from now on,showtime,xem online from now on,showtime hd,xem from now on,showtime nhanh,tai phim from now on,showtime