Chú Ngựa Ô Choai The Young Black Stallion.Diễn Viên: Biana Tamimi,Richard Romanus,Patrick Elyas

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black StallionViệt Sub Năm: 2003

Tamimi as Neera, a young girl who befriends a young black stallion, and Patrick Elyas as Aden, although his voice was dubbed by Eric Grucza, who, for his uncredited performance was nominated in 2004 for the Young Artist Award for Best Performance in a Voice-Over Role.

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is Beautiful.Diễn Viên: Dĩnh Nhi,Quách Phẩm Siêu

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is BeautifulThuyết Minh Năm: 2013

được khởi chiếu trong tháng 6/2013Nội dung phim kể về cô gái tính tình phóng khoáng nhưng không được may mắn Tiền Tiểu Phi, vì không trả nổi tiền thuê phòng nên buộc phải cùng một nhiếp ảnh gia “xấu xa” Lôi Trịnh Vũ thuê chung.

Đại Pháp Sư The Magician.Diễn Viên: Ara Go,Dal,Hwan Jo,Yun,Hie Jo

Đại Pháp Sư The MagicianViệt Sub Năm: 2015

Công chúa Cheong Myung (do Go Ah Ra thủ vai) của Joseon Dynasty trên đường đi tới Qing Dynasty để kết hôn với người được lựa chọn phải kết hôn với mình. Vô tình, trên đường đi, nàng đã gặp một pháp sư trẻ tuổi Hwan Hee (do Yoo Seung Ho thủ vai) và rồi phải lòng chàng trai này

37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Bà Ơi To My Dear Granny.Diễn Viên: Shiou Yun Chang,Akira Chen,Lawrence Ko

Bà Ơi To My Dear GrannyViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một gia đình nhiều thế hệ. Nơi đây có những điều mà thế giới hiện đại, vội vã đang diễn ra không có. Bộ phim rất cảm động mỗi khi chúng ta xa gia đình và nhớ lại những gì ông bà cha mẹ đã dành tình cảm cho mình.

Xem Phim Bắt Cóc Người Đẹp - P2 Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi những gia đình khác quây quần bên nhau trong bàn ăn ấm cúng trong đêm noel thì angela lại đang nỗ lực hoàn thành một công việc trước khi bắt đầu kỳ nghỉ đón chào năm mới mặc dù đã muộn để gặp gỡ gia đình nhưng angela vẫn cố gắng đi thật nhanh đến gara với hi vọng trở về nhà lúc trời còn chưa quá lạnhbắt cóc người đẹp,xem phim bắt cóc người đẹp,download bắt cóc người đẹp,xem online bắt cóc người đẹp hd,xem bắt cóc người đẹp nhanh,tai phim bắt cóc người đẹp,p2,xem phim p2,download p2,xem online p2 hd,xem p2 nhanh,tai phim p2,rachel nichols,wes bentley,simon reynolds