Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant Killer.Diễn Viên: Jamie Atkins,Robert Boyle,Jane March

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant KillerThuyết Minh Năm: 2013

Một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên Jack. Khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất, Jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đất.

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The Apes.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 2011

Will Rodman (James Franco) là một nhà khoa học ở GEN-SYS tại San Francisco, người đã cố gắng để phát triển một phương pháp điều trị cho bệnh Alzheimer bằng cách kiểm tra một biến đổi gen retrovirus trên tinh tinh. Vi rút này biến đổi những con tinh tinh, làm cho chúng phát triển trí thông minh như con người.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout).Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)Thuyết Minh Năm: 2019

Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.

Xem Phim Bắt Cóc - Along Came A Spider Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học con tổng thống thống đốc và các chính khách cấp cao một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng đến con kiến cũng bị kiểm soát thế mà vụ bắt cóc ấy thành côngbắt cóc,xem phim bắt cóc,download bắt cóc,xem online bắt cóc hd,xem bắt cóc nhanh,tai phim bắt cóc,along came a spider,xem phim along came a spider,download along came a spider,xem online along came a spider hd,xem along came a spider nhanh,tai phim along came a spider,morgan freeman,michael wincott,monica potter