Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha Assassin

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha AssassinViệt Sub Năm: 2008

Một đêm mưa gió ở thời Edo, Kotono (một geisha) phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình. Bằng thanh kiếm của mình, cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha. Tuy nhiên, dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở. Liệu cô có đánh bại được họ?

Tuần Đám Cưới The Week Of.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Tuần Đám Cưới The Week OfViệt Sub Năm: 2018

Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.

Nước Anh Của Tôi England Is Mine.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Nước Anh Của Tôi England Is MineViệt Sub Năm: 2017

Một bức chân dung của Morrissey và cuộc đời của ông vào những năm 1970 ở Manchester trước khi ông tiếp tục trở thành ca sĩ chính của ban nhạc rock có tầm ảnh hưởng nhất thập niên 80 - The Smiths.

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The Sea.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).

Nữ Hoàng Sa Mạc Queen Of The Desert.Diễn Viên: James Franco,Nicole Kidman,Robert Pattinson

Nữ Hoàng Sa Mạc Queen Of The DesertViệt Sub Năm: 2016

một dự án phim độc lập do đạo diễn Werner Herzog chỉ đạo thực hiện. Bộ phim sẽ xoay quanh cuộc sống của Gertrude Bell - nhà văn, nhà khảo cổ học, nhà thám hiểm, nhà vẽ bản đồ và tùy viên chính trị của Đế chế Anh

Xem Phim Bản Ngã - Anima Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phim âm nhạc ngắn được đạo diễn bởi paul thomas anderson thành viên thom yorke của ban nhạc radiohead thể hiện tài năng và tỏa sáng trong một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và khó tinbản ngã,xem phim bản ngã,download bản ngã,xem online bản ngã hd,xem bản ngã nhanh,tai phim bản ngã,anima,xem phim anima,download anima,xem online anima hd,xem anima nhanh,tai phim anima