Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De Koukaishitemasu.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De KoukaishitemasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/5)

Ishikawa Tsubame từng bị rớt đại học, trong tâm trạng tuyệt vọng cô đã nghe lời dụ khị của cậu bạn học chung lớp luyện thi và quyết định đăng ký thi vào trường Đại học Hàng Hải Kantou. Cô bắt đầu lao vào học hành và đã đậu vào ngành Hải Dương học nhưng rồi cô nhanh chóng hối hận và nhận ra đây không phải là ngành nghề mà mình mong muốn.

Làng Tình Yêu Love Village.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Làng Tình Yêu Love VillageViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

câu chuyện 8 người đàn ông và phụ nữ trưởng thành sửa lại một ngôi nhà cũ ở một ngôi làng cách xa thành phố và sống một cuộc sống cộng đồng tự cung tự cấp. Mục đích của họ là đi tìm tình yêu cuối cùng của đời mình.

Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi Shanzerion.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi ShanzerionViệt Sub Năm: 1996 (Tập 0/??)

Tổ chức hắc ám DarkZide đến từ Không Gian Tối với mục đích thôn tính Trái đất và chiếm lấy Larmu, năng lượng sinh mạng con người, để duy trì sự sống của chúng. Để chống lại mối đe dọa này, Takeshi Munakata của Bộ Mật vụ đã thành lập SAIDOC để ngăn chặn DarkZide.

High & Low Season 2 The Story Of Sword.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

High & Low Season 2 The Story Of SwordViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/10)

Sau tất cả những gì diễn ra ở phần phim trước, mọi thứ lúc này đây vẫn chìm ngập trong lo âu. Liên Minh Sannou tuyên bố giải thể!? Noboru bị tai nạn bất ngờ, tính mạng không rõ ra sao!? Tập đoàn Iemura / Cửu Long Hội vẫn đang ngày đêm âm mưu thôn tính khu vực S.W.O.R.D.

Xem Phim Bad Boys J - Badboys Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên manga badboys của tác giả hiroshi tanaka xuất bản từ 1988 đến 1996 câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm tội phạm quyền lực những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết với bối cảnh ở hiroshima hay chúng ta có thể gọi là trẻ trâubad boys j,xem phim bad boys j,download bad boys j,xem online bad boys j hd,xem bad boys j nhanh,tai phim bad boys j,badboys,xem phim badboys,download badboys,xem online badboys hd,xem badboys nhanh,tai phim badboys