Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of Pets.Diễn Viên: Thú Cưng Nổi Loạn

Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of PetsThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim diễn ra trong một căn hộ ở Manhattan, cuộc sống của Max như bị đảo lộn khi chủ nhân của mình mang về nhà con chó lai cẩu thả tên Duke. Nhưng rồi chúng phải bỏ các cuộc tranh cãi lại phía sau khi phát hiện ra một chú thỏ trắng đáng yêu tên là Snowball đang xây dựng một đội quân gồm các thú cưng bị bỏ rơi. Chúng quyết tâm trả thù tất cả vật nuôi đang hạnh phúc thuộc sở hữu của chủ nhân cũ.

Phim Riêng Về Nhóm Teen Titans Teen Titans Go! To The Movies.Diễn Viên: Greg Cipes,Scott Menville,Khary Payton

Phim Riêng Về Nhóm Teen Titans Teen Titans Go! To The MoviesViệt Sub Năm: 2018

những câu chuyện hài hước của nhóm bạn Teen Titans và người đội trưởng Robin. Lần này họ quyết định làm một bộ phim về riêng mình và hành trình đi tìm đạo diễn cho phim của họ. Nhưng đi đến đâu nhóm đều bị người khác xem thường và không một đạo diễn nào chấp nhận đầu tư làm phim cho họ.

Gia Đình Addams The Addams Family.Diễn Viên: Greg Cipes,Scott Menville,Khary Payton

Gia Đình Addams The Addams FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Gia Đình Addams là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển xuất bản trên tạp chí The New Yorker từ những năm 1930. Điểm mới lạ của phiên bản lần này là khi Gia Đình Addams đến với thế giới hiện đại, học cách hòa nhập và đón nhận thế giới sau hàng ngàn năm thay đổi.

Dino Time Khủng Long Bạo Chúa.Diễn Viên: Rob Schneider,Jane Lynch,Pamela Adlon

Dino Time Khủng Long Bạo ChúaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Khủng Long Bạo Chúa (Dino Time) nói về chuyến du lịch ngược thời gian của 3 đứa trẻ, chúng vô tình tìm thấy một cỗ máy thời gian hình quả trứng, và rồi nó đưa lũ trẻ quay lại 65 triêu năm trước, thời kì mà khủng long vẫn còn tồn tại... Quả trứng gặp trục trặc nên chúng không thể quay về nhà, ở đây chúng phải đối mặt với những con quái vật thời tiền sử và rất nhiều nguy hiểm trên đường đi...Chúng sẽ quay trở về nhà như thế nào?

Xem Phim Bạch Xà 2: Thanh Xà Kiếp Khởi - White Snake 2: The Tribulation Of The Green Snake Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp nối mạch truyện của phần 1 rắn tinh tiểu bạch đã bị pháp sư pháp hải nhốt vào lôi phong tháp tiểu thanh vì xả thân cứu chị đã bị đánh vào cõi atula đến cảnh giới niết bàn vô ngã vô sắcbạch xà 2,thanh xà kiếp khởi,xem phim bạch xà 2,thanh xà kiếp khởi,download bạch xà 2,thanh xà kiếp khởi,xem online bạch xà 2,thanh xà kiếp khởi hd,xem bạch xà 2,thanh xà kiếp khởi nhanh,tai phim bạch xà 2,thanh xà kiếp khởi,white snake 2,the tribulation of the green snake,xem phim white snake 2,the tribulation of the green snake,download white snake 2,the tribulation of the green snake,xem online white snake 2,the tribulation of the green snake hd,xem white snake 2,the tribulation of the green snake nhanh,tai phim white snake 2,the tribulation of the green snake