Bố Tớ Là Chân To The Son Of Bigfoot.Diễn Viên: Joe Thomas,Cal Brunker,Joey Camen

Bố Tớ Là Chân To The Son Of BigfootThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi cậu bé Adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, để rồi phát hiện ra ông ấy là một Bigfoot - người rừng Chân To trong huyền thoai. Ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của Tập đoàn Tóc Tai. – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt Bigfoot về để làm thí nghiệm.

Justice League Doom Ngày Tận Thế Của Trái Đất.Diễn Viên: Jay Baruchel,America Ferrera,Christopher Mintz,Plasse

Justice League Doom Ngày Tận Thế Của Trái ĐấtViệt Sub Năm: 2012

bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ story arc nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm supervillain phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul thôi, còn trong này là 1 bọn supervillain do Vandal Savage cầm đầu).

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Benjamin Bratt

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2Thuyết Minh Năm: 2013

Despicable Me là câu chuyện về Gru, một kẻ ước mơ trở thành tên tội phạm giỏi nhất thế giới. Nhằm đạt được mục đích, Gru quyết tâm thực hiện một kế hoạch táo bạo: Đánh cắp Mặt Trăng. Đội quân của Gru là những cộng sự tí hon màu vàng được nhân bản vô tính và tiến sỹ Nefario.

Người Hùng Xanh: Trận Chiến Đầu Tiên Green Lantern First Flight.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Benjamin Bratt

Người Hùng Xanh: Trận Chiến Đầu Tiên Green Lantern First FlightViệt Sub Năm: 2009

được chuyển thể từ bộ truyện tranh Green Lantern nổi tiếng của hãng DC Comic. Chuyện kể về Hal Jordan, một nhân viên thử nghiệm máy bay của Mỹ. Một cách tình cờ Jordan trở thành một thành viên của tổ chức bảo vệ công lý Green Lantern. Kể từ đó Jordan đã bị cuốn vào cuộc chiến liên quan đến sự an nguy của toàn vũ tr

Xem Phim Bác Học Điên Igor - Igor Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

igor vốn là kẻ hầu cận ngu ngốc với tấm bằng yes master và là nhà khoa học điên khùng lập dị ở chốn thần tiên malariatuy nhiên mặt tốt của igor là cậu vô cùng chán nản sự ngược đãi và lối sống rập khuôn khi vị giáo sư độc ác mà igor đang làm phụ tá đột ngột chết chỉ một tuần trước khi hội chợ khoa học quỷ diễn ra igor cuối cùng đã tìm thấy cơ hội cho chính mình thử sức với những nỗ lực của bản thân igor đã tạo ra thứ mà anh luôn mong đợi trong cuộc sống con quái vật khổng lồ và siêu dữbác học điên igor thuyết minh,xem phim bác học điên igor thuyết minh,download bác học điên igor thuyết minh,xem online bác học điên igor thuyết minh hd,xem bác học điên igor thuyết minh nhanh,tai phim bác học điên igor thuyết minh,igor thuyết minh,xem phim igor thuyết minh,download igor thuyết minh,xem online igor thuyết minh hd,xem igor thuyết minh nhanh,tai phim igor thuyết minh