Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Đường Cùng Hopeless.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Đường Cùng HopelessThuyết Minh Năm: 2023

kể về Yeon-gyu 17 tuổi sinh ra ở nơi này và chưa bao giờ đến nơi nào khác. Trong khi chịu đựng bạo lực liên tục do cha dượng gây ra, anh tiết kiệm tiền với hy vọng duy nhất được chuyển đến Hà Lan cùng mẹ.

Xem Phim Ba Ngày Và Một Đời - Three Days And A Life Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giáng sinh năm 1999 tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở ardennes bỉ cuộc sống của một cậu bé tên antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm cái chết của một con chó sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàngba ngày và một đời,xem phim ba ngày và một đời,download ba ngày và một đời,xem online ba ngày và một đời hd,xem ba ngày và một đời nhanh,tai phim ba ngày và một đời,three days and a life,xem phim three days and a life,download three days and a life,xem online three days and a life hd,xem three days and a life nhanh,tai phim three days and a life