Chiến Binh Quyền Vương Kungfu Fighter.Diễn Viên: Dragon Chen,Liu Hailong,Wang Linna

Chiến Binh Quyền Vương Kungfu FighterViệt Sub Năm: 2014

Sau khi vô tình giết chết đối thủ cạnh tranh của mình trong 1 buổi thử vai, Chen Lindong bị kết án 7 năm tù., sau khi ra tù, Chen tìm kiem bạn gái của mình Ke Lin. Để kiếm sống, Chen phải thay đổi danh tính và làm việc tại 1 phòng tập boxing. Sau khi cứu con gái của 1 ông chủ hãng phim,1 lần nữa, cơ hội trở thành ngôi sao đến với Cheng. Thế nhưng Cheng phải trả giá bằng chính tình yêu của mình.

Lỗ Trí Thâm A Monks Madness.Diễn Viên: Lý Nhã Nam,Tân Tân,Tấn Tùng,Trịnh Tây,Trương Kỷ Nhi

Lỗ Trí Thâm A Monks MadnessThuyết Minh Năm: 2018

Vào thời Bắc Tống, Hoa Hòa Thượng Lỗ Trí Thâm ba đấm đánh chết Trấn Quan Tây, chạy đến Văn Thù Viện ở Ngũ Đài Sơn để thế phát làm tăng. Vì không kiểm soát được sát niệm, bị trưởng lão sắp xếp đến Đông Kinh Biện Lương tu đạo ở Tướng Quốc Tự.

Quyết Đấu 1 Undisputed 1.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ving Rhames,Peter Falk

Quyết Đấu 1 Undisputed 1Việt Sub Năm: 2002

Sweetwater Prison là nhà tù nghiệm ngặt nhất nằm giữa sa mạc Mohave. Đây là nơi cầm giữ những tên tù nguy hiểm, giết người, cướp của hiếp dâm. Giữa không gian tù túng và nghiêm ngặt ấy, dể tránh cho các tội phạm nổi loạn, thỉnh thoảng nhà tù cho tổ chức các cuộc thi đấu quyền anh, võ sĩ trong các trại tù trên toàn quốc được di chuyển đến đây để tranh tài giữa những người tội phạm. Sweetwater có một ông vua cáp độ boxing Mendy Ripstein (Peter Falk), tuy nằm trong tù nhưng uy tín của ông rất cao.

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày Mai.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ving Rhames,Peter Falk

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày MaiViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh bộ phim xảy ra vào những năm 80.YamaP vào vai Joe - một thanh niên không cha mẹ, sống lang bạt đầu đường xó chợ, chuyên đi gây sự phá phách. Trong một lần tham gia vào một cuộc đánh nhau, với sức bật, di chuyển linh hoạt, lực cổ tay rất mạnh của Joe đã làm lão già say xỉn như Danpei Tange đã thức tỉnh. Là một huấn luyện viên về vườn như Danpei Tange đã tìm thấy được tia hi vọng bồi dưỡng 1 tài năng mới. Ông hết lời khuyên Joe hãy theo ông tập luyện quyền anh.

Túy Quyền 3 Drunken Master 3.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa

Túy Quyền 3 Drunken Master 3Thuyết Minh Năm: 1994

Túy Quyền 3 là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1994,khác với hai phần túy quyền do ThànhLong thủ vai,bộ phim Túy Quyền 3 lần này do Lưu Đức Hoa thủ vai theo phong cách hài hước.Lưu Đức Hoa vào vai của một thủ lĩnh quân khởi nghĩa lật đổ triều đình Mãng Thanh.Túy Quyền 3 chú trọng vào hài hước hơn là võ thuật.

Xem Phim Ẩn Giả Sa Lưới - Ninja Sa Bẫy, Ninja In The Dragons Den Việt Sub (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai chiến binh đối địch nhật bản và trung quốc buộc phải làm việc cùng nhau sau khi chủ nhân của mình đã bị giết bởi một kẻ thù hùng mạnhẩn giả sa lưới,xem phim ẩn giả sa lưới,download ẩn giả sa lưới,xem online ẩn giả sa lưới hd,xem ẩn giả sa lưới nhanh,tai phim ẩn giả sa lưới,ninja sa bẫy,ninja in the dragons den,xem phim ninja sa bẫy,ninja in the dragons den,download ninja sa bẫy,ninja in the dragons den,xem online ninja sa bẫy,ninja in the dragons den hd,xem ninja sa bẫy,ninja in the dragons den nhanh,tai phim ninja sa bẫy,ninja in the dragons den,conan lee,hiroyuki sanada and hwang jang lee