Ấn Độ Tiến Lên Chak De India.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

Ấn Độ Tiến Lên Chak De IndiaViệt Sub Năm: 2007

Câu chuyện của một vị huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển hockey nữ Ấn Độ đoạt giải vô địch thế giới. Giải thưởng của Viện Hàn lâm điện ảnh quốc tế Ấn Độ ra đời cách đây 8 năm, được xem như một giải “Oscar” của điện ảnh Bollywood, mỗi năm lễ trao giải được tổ chức tại một địa điểm khác nhau như London- Anh, Amsterdam- Hà Lan, Nam Phi.

Những Kẻ Thí Nghiệm The Experiment.Diễn Viên: Tanja Kielsen,Laura With Bødker,Julia Naamansen

Những Kẻ Thí Nghiệm The ExperimentViệt Sub Năm: 2010

vài nhóm người tham gia vào một thí nghiệm khoa học, được chọn để đóng giả tù nhân và cai tù, gây ra một loạt những hậu quả nghiêm trọng. Brody đóng thủ lĩnh các tù nhân, và Whitaker là đầu lĩnh cai tù.

Nửa Đêm Midnight.Diễn Viên: Tanja Kielsen,Laura With Bødker,Julia Naamansen

Nửa Đêm MidnightViệt Sub Năm: 2021

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Kyung-Mi, cô gái có vấn đề về thính giác và đang làm cố vấn ký hiệu tại một trung tâm cuộc gọi. Vào ban đêm, trên một con phố ở Seoul, cô gặp kẻ giết người hàng loạt Do-Sik.

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old GoodbyeViệt Sub Năm: 2014

khắc họa một cựu võ sỹ đấm bốc Soo Hyuk (Jang Hyuk thủ vai) và chuyện tình vừa lãng mạn vừa bi thương với người vợ cũ Chae Hee (Jang Na Ra thủ vai). Cả hai từng một thời yêu nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng vì hiểu lầm không đáng nên đã dẫn đến ly hôn. Đến khi biết cô đang mắc bệnh nan y và có nguy cơ đối diện với tử thần, anh quyết định du hành về quá khứ và tìm mọi cách để cứu cô.

Lam Sắc Sinh Tử Luyến Autumn Fairy Tale.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Lam Sắc Sinh Tử Luyến Autumn Fairy TaleViệt Sub Năm: 2019

Trái Tim Mùa Thu bản Trung kể về hai cô gái sinh cùng ngày do sơ suất nên bị tráo nhầm tại bệnh viện, từ đây số phận cũng như hoàn cảnh sống của mỗi người khác biệt, họ lớn lên với nhiều biến cố và vướng mắc

Xem Phim Ai Nhai - Boy Love Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mới của thái lan và được mong đợi sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả yêu thích thể loại này bộ phim được sản xuất bởi gdh 559 một trong những công ty sản xuất phim lớn và uy tín của thái lan và có sự tham gia của các diễn viên trẻ tài năngai nhai,xem phim ai nhai,download ai nhai,xem online ai nhai hd,xem ai nhai nhanh,tai phim ai nhai,boy love,xem phim boy love,download boy love,xem online boy love hd,xem boy love nhanh,tai phim boy love