Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 3/50)

siêu anh hùng được tuần tự lấy cảm hứng từ series tokusatsu Nhật “Kamen Rider Black” (thuật ngữ dùng để khoanh vùng từng RCTI cho loạt “Kamen Rider Black” và “Kamen Rider Đen RX”) được phổ biến ở Indonesia, nhưng được đóng gói với các giá trị các giá trị và văn hóa của Indonesia để trở thành siêu anh hùng mới của Indonesia. Địa điểm quay phim BIMA chụp ở Indonesia, đặc biệt là ở Jakarta.

Bạn Của Anh Hai Tôi Anitomo.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

Bạn Của Anh Hai Tôi AnitomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/??)

câu chuyện tình của Nanase Mai, một cô gái trung học nhút nhát và một anh bạn Nishino Sota. Bức tường của nhà Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì mà anh trai cô nói ở phòng của anh ấy. Vào một ngày, khi anh trai cô cùng bạn của mình là Sota ghé nhà chơi, cách một lớp tường mỏng, Mai đã nghe Sota nói về mình rằng “Mai-san… em ấy thật đáng yêu”, chuyện của họ cũng bắt đầu từ đó.

Siêu Nhân Cơ Động Engine Sentai Go Onger.Diễn Viên: Yasuhisa Furuhara,Shinwa Kataoka,Rina Aizawa,Masahiro Usui

Siêu Nhân Cơ Động Engine Sentai Go OngerViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Trong số mười một Thế Giới Mạng (Braneworld), trong đó thế giới của chúng ta được gọi là Thế Giới Loài Người (Human World), tồn tại một thế giới khác được gọi là Thế Giới Máy (Machine World). Đây là nơi ở của các Engines, một chủng tộc sinh vật mang hình dáng của các phương tiện đi lại, và cũng là nơi chúng chiến đấu chống lại thế lực của Gaiark, kẻ muốn gây ô nhiễm cho thế giới này. Sau khi thất bại

Stage K 스테이지 K.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Stage K 스테이지 KViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/??)

Stage K là một show giải trí mới của đài BTBC về vũ đạo, nơi mà fan hâm mộ từ 77 quốc gia khác nhau sẽ cùng thi đấu. Sandara Park sẽ tham gia với tư cách là thủ lĩnh K, đóng vai trò hỗ trợ các thí sinh. Một nhóm nhạc thần tượng có tên Dream Star sẽ là người dẫn dắt các thí sinh qua mỗi tập.

Xem Phim 72 Tầng Kỳ Lâu - 七十二层奇楼 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

show 72 tầng kì lâu có sự tham gia của các khách mời cố định ngô diệc phàm nhậm đạt hoa ngô lỗi triệu lệ dĩnh đại trương vĩ vương tiểu lợi lưu sướng oa nhĩ là một chương trình thám hiểm được thực hiện bởi đài hunan hợp tác cùng với nam phái tam thúc72 tầng kỳ lâu,xem phim 72 tầng kỳ lâu,download 72 tầng kỳ lâu,xem online 72 tầng kỳ lâu hd,xem 72 tầng kỳ lâu nhanh,tai phim 72 tầng kỳ lâu,七十二层奇楼,xem phim 七十二层奇楼,download 七十二层奇楼,xem online 七十二层奇楼 hd,xem 七十二层奇楼 nhanh,tai phim 七十二层奇楼,nhậm đạt hoa,triệu lệ dĩnh,ngô diệc phàm,ngô lỗi