Bản Hợp Đồng The Contract.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Bản Hợp Đồng The ContractViệt Sub Năm: 2006

Ray Keene (John Cusack), một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai (Jamie Anderson), đang cố gắng để mang lại Carden (Morgan Freeman), một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý. Trong khi đó, ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dã.

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To King.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To KingThuyết Minh Năm: 2000

Gà Rừng được băng Đài Loan chọn để làm đám cưới với Nanako, con gái rượu của trùm thế hệ thứ năm băng Yamada Nhật Bản. Nhưng không lâu sau đó, ông trùm của băng bị sát hại. Hiển nhiên, Gà Rừng là tình nghi số một. Băng Đài Loan cũng cho Gà Rừng là kẻ đã hạ sát ông trùm của mình. Lưỡng đầu thọ địch, Trần Hạo Nam làm thế nào để cứu bạn?

Mặt Đối Mặt Face To Face.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Mặt Đối Mặt Face To FaceViệt Sub Năm: 1967

Face to Face – Faccia a faccia 1967 hay còn được gọi là The Big Gundown 2 bởi nó được coi là phần tiếp theo của The Big Gundown 1966. Ngôi sao Tomas Milian vẫn tiếp tục đóng một vai chính trong bộ phim này.

Murder City Mike Colter.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Murder City Mike ColterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy áp lực về một cựu cảnh sát bị danh tiếng xướng tên, buộc phải làm việc dưới trướng một ông trùm tàn nhẫn để trả nợ cho cha và bảo vệ tình thân gia đình.

Quái Vật The Beast.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Quái Vật The BeastThuyết Minh Năm: 2019

hành trình điều tra vụ án vô cùng nghiêm trong liên quan đến một nữ sinh trung học của cảnh sát Han Soo.Nạn nhân là Yoo Min Jin, 17 tuổi, mất tích 17 ngày sau khi phát hiện thấy thi thể bị vùi trong một vũng bùn lớn và bị cắt từng phần cơ thể.

Xem Phim 4 Tên Sát Thủ - Four Assassins Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn sát thủ đã hẹn gặp nhau trong một căn phòng tại khách sạn để giải quyết những mâu thuẫn trong công việc kinh doanh còn dang dở nói lên tính căng thẳng phức tạp trong thế giới ngầm của hồng kông4 tên sát thủ,xem phim 4 tên sát thủ,download 4 tên sát thủ,xem online 4 tên sát thủ hd,xem 4 tên sát thủ nhanh,tai phim 4 tên sát thủ,four assassins,xem phim four assassins,download four assassins,xem online four assassins hd,xem four assassins nhanh,tai phim four assassins,will yun lee,miguel ferrer and mercedes renard