Lưỡi Cưa 10 Saw X

Lưỡi Cưa 10 Saw XThuyết Minh Năm: 2023

về John Kramer, người sau khi biết mình mắc bệnh ung thư não giai đoạn cuối và không còn nhiều thời gian sống, đã tham gia một cuộc phẫu thuật thử nghiệm tại Mexico với hy vọng tìm kiếm một cơ hội chữa trị.

Cô Gái Kỳ Quặc Funny Girl.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Cô Gái Kỳ Quặc Funny GirlViệt Sub Năm: 1968

Cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ, từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và ... rơi xuống. Đã giúp nữ ca sĩ Mỹ Barbra Streisand đoạt ngay giải Oscar và nâng bước sự nghiệp của bà (Streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của Mỹ: Oscar, Emmy, Grammy và giải Tony danh dự).

Kẻ Điên Maniac.Diễn Viên: Elijah Wood,America Olivo,Nora Arnezeder

Kẻ Điên ManiacViệt Sub Năm: 2013

Một chủ cửa hàng mannequin có thói quen bệnh hoạn với những bộ sưu tập manocanh nữ, anh săn đuổi các cô gái trẻ đẹp và giết chết họ để thêm vào bộ sưu tập hình người của mình ..., phim có nhũng cảnh giết người man rợ, bạn nên cân nhắc trước khi xem phim.

Đêm Săn Người Kristy: Aka Random.Diễn Viên: Haley Bennett,Ashley Greene,Lucas Till

Đêm Săn Người Kristy: Aka RandomViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về nữ sinh viên Justine Wills (Haley Bennett) vì muốn tiết kiệm tiền nên quyết định ở lại Campus của trường trong kỳ nghỉ Thanksgiving. Khi tất cả sinh viên khác đều đi du lịch hoặc trở về nhà thì Justine một thân một mình trong ngôi trường rộng lớn. Một đêm nọ khi ra ngoài trường để mua đồ, Justine đụng độ với một cô gái có vẻ ngoài kỳ quái trong siêu thị. Cô gái này lại thuộc một giáo phái chuyên đi tìm giết những nữ sinh viên trong sáng, yếu đuối. Cuộc đi "săn" bắt đầu trong ngôi

Xem Phim 28 Tuần Sau - 28 Weeks Later Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

28 tuần đã trôi qua kể từ ngày xảy ra sự kiện virus lan tràn khắp nước anh quật ngã những người dân đảo sương mù và biến họ thành những xác chết khát máu dưới sự giúp sức mạnh mẽ từ quân đội mỹ giới cầm quyền anh thở phào nhẹ nhõm tuyên bố nạn dịch đã được kiểm soát và tiêu diệt người dân lại có thể trsở về mái nhà của họ sau những tháng ngày khủng khiếp khi để sống sót họ phải giết ngay chính những người thân yêu của mình và cả việc che dấu mầm bệnh virus vẫn còn đang phát triển và biến28 tuần sau,xem phim 28 tuần sau,download 28 tuần sau,xem online 28 tuần sau hd,xem 28 tuần sau nhanh,tai phim 28 tuần sau,28 weeks later,xem phim 28 weeks later,download 28 weeks later,xem online 28 weeks later hd,xem 28 weeks later nhanh,tai phim 28 weeks later,jeremy renner,rose byrne,robert carlyle