Nữ Thần Chiến Tranh - Athena: Goddess Of War Thuyết Minh (2011)RSS Nữ Thần Chiến Tranh - Athena: Goddess Of War Thuyết Minh (2011)
Nữ Thần Chiến Tranh - Athena: Goddess Of War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu cùng thời điểm với Iris , khi Kim Hyun-jun đang bị săn lùng bởi các đặc vụ Triều Tiên và bị gán cho là kẻ phản bội khi ở Budapest. Tổng thống Hàn Quốc Cho Myung-ho ( Lee Jung-gil ) bày tỏ quan tâm đến việc thúc đẩy công nghệ hạt nhân để dẫn đầu thế giới với nguồn năng lượng tiên tiến và tiết kiệm chi phí nhất trong thế kỷ.
Kẻ Liều Mạng 2 Once Upon A Time In Mexico Desperado 2.Diễn Viên: Antonio Banderas,Willem Dafoe,Eva Mendes,Salma Hayek

Kẻ Liều Mạng 2 Once Upon A Time In Mexico Desperado 2Việt Sub Năm: 2003

Mariachi được tay CIA Sands thuê đi ngăn chặn lại một vụ ám sát tổng thống Mexico vì biết Mariachi muốn giết tên sát thủ, kẻ từng hại vợ con anh. Âm mưu của Sands là cứ để tên giết người ra tay để lật đổ tổng thống, sau đó giết hắn để trừ khử hậu hoạ. Nhưng kết cục lại bất ngờ đảo lộn mọi tình thế.

Phoenix Daniel Zirilli.Diễn Viên: Antonio Banderas,Willem Dafoe,Eva Mendes,Salma Hayek

Phoenix Daniel ZirilliViệt Sub Năm: 2023

Fionas father has been killed in Florida, but she doesnt believe it was a suicide, and she learns that the prime suspect is a local drug kingpin with an army of mercenaries.

Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking News.Diễn Viên: Trần Tuệ Lâm,Trương Gia Huy,Nhậm Hiền Tề

Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking NewsViệt Sub Năm: 2004

Breaking News là một trò chơi đối đầu đáng sợ, cuộc chạm trán giữa phe chính nghĩa và những kẻ ngoài lề pháp luật. Đó cũng là sự đấu tranh tâm lý của Cheung, một cảnh sát với năng lực hạn chế và không mấy tha thiết với nghề nghiệp. Anh quyết tâm bắt được bọn trộm nhà băng phần lớn vì sĩ diện cá nhân và thể diện của cảnh sát Hong Kong.

90 Phút Kinh Hoàng The Terror Live.Diễn Viên: Ha Jung,Woo,Lee Geung,Young,Joen Hye,Jin,Lee David,Choi Jin,Ho,Kim So,Jin

90 Phút Kinh Hoàng The Terror LiveViệt Sub Năm: 2013

The Terror Live: Yoon Young-Hwa vốn một bình luận viên truyền hình nhưng vì nhiều ly do, anh đang phải làm một công việc khác. Một buổi sáng, khi anh đang dẫn chương trình phát thanh quen thuộc thì một người nặc danh gọi vào chương trình và tuyên bố sẽ đánh sập cây cầu Mapo. Ban đầu, ai cũng nghĩ đó chỉ là trò đùa nhưng Yoon Young-Hwa nhanh chóng nhận ra đó là mối nguy thực sự. Từ nơi anh đang làm việc, có thể nhìn thấy cây cầu và ngay sau đó, thảm họa khủng khiếp đã xảy ra. Ngay khi đó, Yoon

Sát Quyền Karate Kill.Diễn Viên: Ha Jung,Woo,Lee Geung,Young,Joen Hye,Jin,Lee David,Choi Jin,Ho,Kim So,Jin

Sát Quyền Karate KillViệt Sub Năm: 2017

Một bậc thầy võ thuật karate phải lên đường tìm em gái mình khi cô mất tích bí ẩn tại Los Angeles. Một điều lạ là bất kỳ ai tham gia tìm kiếm cô gái ấy đều phải đối mặt với một thế lực đen tối dùng võ thuật hại người

Unknown2022-03-27 14:39:14

Nữ Thần Chiến Tranh - Athena: Goddess Of War Thuyết Minh (2011)

câu chuyện bắt đầu cùng thời điểm với iris khi kim hyun jun đang bị săn lùng bởi các đặc vụ triều tiên và bị gán cho là kẻ phản bội khi ở budapest tổng thống hàn quốc cho myung ho lee jung gil bày tỏ quan tâm đến việc thúc đẩy công nghệ hạt nhân để dẫn đầu thế giới với nguồn năng lượng tiên tiến và tiết kiệm chi phí nhất trong thế kỷnữ thần chiến tranh,xem phim nữ thần chiến tranh,download nữ thần chiến tranh,xem online nữ thần chiến tranh hd,xem nữ thần chiến tranh nhanh,tai phim nữ thần chiến tranh,athena,goddess of war,xem phim athena,goddess of war,download athena,goddess of war,xem online athena,goddess of war hd,xem athena,goddess of war nhanh,tai phim athena,goddess of war