Nogizaka Haruka No Himitsu Purezza - Haruka Nogizakas Secret: Purity Việt Sub (2009)RSS Nogizaka Haruka No Himitsu Purezza - Haruka Nogizakas Secret: Purity Việt Sub (2009)
Nogizaka Haruka No Himitsu Purezza - Haruka Nogizakas Secret: Purity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi Yuuto vô tình phát hiện ra đc Haruka là một otaku chính hiệu, ngờ đâu đây lại là bí mật mà Haruka đã cố gắng che dấu vì sợ mọi người sẽ lại chê cười mình như hồi nhỏ, còn làm thế nào hai người trở thành một đôi mà ai cũng ghen tỵ thì xem xong sẽ rõ.
Kissxsis Ova Kiss X Sis Oda

Kissxsis Ova Kiss X Sis OdaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Keita, một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchi.Cậu có 2 người chị gái song sinh tên là Ako và Riko và họ rất mực yêu thương cậu.Nhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu(2 cô chị là con riêng của mẹ kế) thì ngay lập tức, Ako và Riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keita(kể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậu).

Love Stage!! ラブ ステージ

Love Stage!! ラブ ステージViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Truyện kể về Sena Izumia sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật. Cha là một ca sĩ nổi tiếng, mẹ là ngôi sao điện ảnh, anh trai là giọng hát chính của một ban nhạc siêu nổi tiếng "The Crusher". Cậu là thành viên "bình thường" nhất trong gia đình vô cùng tài năng và nổi tiếng này.

Hand Maid May Hando Meido Mei

Hand Maid May Hando Meido MeiViệt Sub Năm: 2000 (Tập 11/11)

Kazuya Saotome là một sinh viên kỹ thuật năm thứ hai tại trường đại học Công nghiệp Ochanomizu.Giấc mơ suốt đời của cậu ấy là xây dựng một Doraemon (robot) Câu chuyện bắt đầu khi đối thủ giàu có của Kazuya, Kotaro Nanbara đã tặng cho anh ta một chương trình máy tính được cho là sẽ cung cấp thông tin có giá trị để giúp đỡ với nghiên cứu và phát triển của Kazuya.Trên thực tế, chương trình là một loại virus Nanbara tạo ra để lây nhiễm máy tính của Kazuya và phá hủy công việc của cậu ấy..Chuyện gì

Sister Princess Chị Em Công Chúa.Diễn Viên: Kenji Nojima,Nana Mizuki,Ayako Kawasumi

Sister Princess Chị Em Công ChúaViệt Sub Năm: 2001 (Tập 26/26)

Minakami Wataru là một học sinh luôn đứng đầu nhưng bị trượt kì thi tuyển vì lỗi của máy tính. Sao đó, cậu được nhận vào một ngôi trường khác trên đảo. Trước khi ổn định mọi thứ thì hàng loạt những cô gái xinh đẹp và dễ thương xuất hiện và nhận là em gái cậu. Dần dần khi Wataru ngày càng gần gũi hơn với họ, thì một chuyện bất ngờ xảy đến. Wataru sẽ phải chọn lựa: rời khỏi hòn đảo hay tiếp tục cuộc sống mà cậu từng nghĩ sẽ không bao giờ xảy ra.

Unknown2015-07-23 10:36:02

Nogizaka Haruka No Himitsu Purezza - Haruka Nogizakas Secret: Purity Việt Sub (2009)

câu chuyện bắt đầu khi yuuto vô tình phát hiện ra đc haruka là một otaku chính hiệu ngờ đâu đây lại là bí mật mà haruka đã cố gắng che dấu vì sợ mọi người sẽ lại chê cười mình như hồi nhỏ còn làm thế nào hai người trở thành một đôi mà ai cũng ghen tỵ thì xem xong sẽ rõnogizaka haruka no himitsu purezza,xem phim nogizaka haruka no himitsu purezza,download nogizaka haruka no himitsu purezza,xem online nogizaka haruka no himitsu purezza hd,xem nogizaka haruka no himitsu purezza nhanh,tai phim nogizaka haruka no himitsu purezza,haruka nogizakas secret,purity,xem phim haruka nogizakas secret,purity,download haruka nogizakas secret,purity,xem online haruka nogizakas secret,purity hd,xem haruka nogizakas secret,purity nhanh,tai phim haruka nogizakas secret,purity