Ninh Mông Sơ Thượng - First Love Việt Sub (2016)RSS Ninh Mông Sơ Thượng - First Love Việt Sub (2016)
Ninh Mông Sơ Thượng - First Love
Diễn viên: Lưu Khải Uy, Tôn Nghệ Châu, Cổ Lực Na Trát
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tả Tái Tuấn và Trịnh Lỗi là bạn thân đại học, nhưng hai chàng trai lại có cùng một cô con gái nuôi tên Diệu Diệu. Tiểu Mông là đối tượng mến mộ của Tái Tuấn và Trịnh Lỗi thời đại học, cũng là mẹ của Diệu Diệu. 8 năm trước, Tiểu Mông sang Mỹ du học bặt vô âm tín.
Yêu Anh Em Nhé Fall In Love With Me.Diễn Viên: Lý Dục Phân,Lý Vận Khánh,Phương Chí Hữu,Viêm Á Luân

Yêu Anh Em Nhé Fall In Love With MeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Lộ Thiên Hành, người được coi là cậu bé vàng nổi tiếng nhất trong giới quảng cáo châu Á, đã bất ngờ tuyên bố xa rời ánh hào quang và tạm nghỉ ngơi 3 tháng. Để tránh sự săn đuổi của công chúng, anh chàng phải đội mũ bóng chày, đeo kính cận và hóa thân thành nai con. Hai phiên bản hoàn toàn khác, hai cá tính đối lập của cùng một con người... Vậy liệu nữ chính của chúng ta có thể nào phải lòng cả hai phiên bản không?

Ký Ức Tìm Lại Memory.Diễn Viên: Lee Sung Min,Kim Ji Soo,Park Jin Hee,Ban Hyo Jung,Jang Kwang

Ký Ức Tìm Lại MemoryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Park Tae Suk (Lee Sung Min), một luật sư sau khi phát hiện mình bị mắc chứng mất trí nhớ Alzheimer đã quyết định dành cả phần đời còn lại để đấu tranh cho vụ kiện cuối cùng. Memory (tạm dịch: Kí Ức) nói về những nỗ lực của người đàn ông đang mất dần kí ức, vẫn không ngừng cố gắng để bảo vệ tình yêu, gia đình quý giá của mình.

Unknown2016-06-01 14:04:33

Ninh Mông Sơ Thượng - First Love Việt Sub (2016)

tả tái tuấn và trịnh lỗi là bạn thân đại học nhưng hai chàng trai lại có cùng một cô con gái nuôi tên diệu diệu tiểu mông là đối tượng mến mộ của tái tuấn và trịnh lỗi thời đại học cũng là mẹ của diệu diệu 8 năm trước tiểu mông sang mỹ du học bặt vô âm tínninh mông sơ thượng,xem phim ninh mông sơ thượng,download ninh mông sơ thượng,xem online ninh mông sơ thượng hd,xem ninh mông sơ thượng nhanh,tai phim ninh mông sơ thượng,first love,xem phim first love,download first love,xem online first love hd,xem first love nhanh,tai phim first love,lưu khải uy,tôn nghệ châu,cổ lực na trát