Những Người Sống Sót - The Leftovers Season 1 Việt Sub (2014)RSS Những Người Sống Sót - The Leftovers Season 1 Việt Sub (2014)
Những Người Sống Sót - The Leftovers Season 1
Diễn viên: Frank Harts, Michael Gaston, Justin Theroux
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sự kiện bí ẩn không thể giải thích làm biến mất đến 2% dân số thế giới. Khoảng 3 năm sau sự kiện đó, cư dân của 1 thị trấn nhỏ ở Mĩ đang cố thích nghi, quên đi và sống tiếp, nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Có 1 nhóm người bí ẩn đang phản đối, và có vẻ như sự kiện đó sẽ xảy ra 1 lần nữa
Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về Hải Hà dậy sóng, thiên đoàn Tân Môn một lần nữa xuất hiện, Cửu Ngưu, Nhị Hổ, Nhất Kê xuất hiện, thần sông trừ ma, diệt yêu quái dưới nước. Cách xa ba năm, tiểu đội năm nào giờ tiếp tục với tám vụ án kỳ lạ thời Dân Quốc! Hãy cứ chờ đón!

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 6 Ancient Aliens Season 6.Diễn Viên: Robert Clotworthy,Giorgio Tsoukalos,David Childress,Philip Coppens,Erich Von Däniken

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 6 Ancient Aliens Season 6Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Loạt phim cổ điển Battlestar Galactica mở màn với lời dẫn: "Có những thứ khiến người ta tin rằng sự sống bắt nguồn từ những chủng người ở xa xôi trong vũ trụ". Điều gì xảy ra nếu sự sống trên Trái Đất là bắt nguồn từ ngoài không gian? Có phải Stonehenge và Đảo Phục Sinh là di sản của những cuộc viếng thăm bởi sinh vật ngoài trái đất?

Người Bảo Hộ Reboot: The Guardian Code.Diễn Viên: Ty Wood,Ajay Friese,Gabriel Darku,Sydney Scotia

Người Bảo Hộ Reboot: The Guardian CodeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Kể về cuộc phiêu lưu của 4 thanh thiếu niên là Austin, Tamra, Parker và Trey. Cuộc đời họ đã được bước sang trang mới khi phát hiện ra mình là thế hệ Người Bảo Hộ tiếp theo - những người hùng xông pha vào Cyberspace (không gian mạng ảo) để giúp nhân loại khỏi siêu máy tính và vi rút.

Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4.Diễn Viên: Ty Wood,Ajay Friese,Gabriel Darku,Sydney Scotia

Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Đây là phần cuối cùng của bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai năm 2077, đã phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 tại Vancouver. Trong khi đó thì những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới...Cuộc chiến khốc liệt bắt đầu từ đây!

Unknown2020-06-08 07:03:21

Những Người Sống Sót - The Leftovers Season 1 Việt Sub (2014)

một sự kiện bí ẩn không thể giải thích làm biến mất đến 2 dân số thế giới khoảng 3 năm sau sự kiện đó cư dân của 1 thị trấn nhỏ ở mĩ đang cố thích nghi quên đi và sống tiếp nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó có 1 nhóm người bí ẩn đang phản đối và có vẻ như sự kiện đó sẽ xảy ra 1 lần nữanhững người sống sót,xem phim những người sống sót,download những người sống sót,xem online những người sống sót hd,xem những người sống sót nhanh,tai phim những người sống sót,the leftovers season 1,xem phim the leftovers season 1,download the leftovers season 1,xem online the leftovers season 1 hd,xem the leftovers season 1 nhanh,tai phim the leftovers season 1,frank harts,michael gaston,justin theroux