Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn - The End Of The Tour Việt Sub (2015)RSS Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn - The End Of The Tour Việt Sub (2015)
Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn - The End Of The Tour
Diễn viên: Anna Chlumsky, Jesse Eisenberg, Jason Segel
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: miêu tả về ít ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn giới thiệu cuốn sách Infinite Jest (tạm dịch: Trò đùa vô tận) của Wallace năm 1996, khi nhà báo của tờ Rolling Stone David Lipsky (bút danh của Jesse Eisenberg) theo sát gót để viết tiểu sử sơ lược về nhà văn nổi tiếng xa lánh xã hội này.
Phố Wall Wall Street.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tamara Tunie,Franklin Cover,Chuck Pfeiffer

Phố Wall Wall StreetViệt Sub Năm: 1987

ud Fox (do Charlie Sheen đóng), một nhà môi giới trẻ tuổi và cực kỳ tham vọng, sống ở trung tâm của thế giới mà tất cả bất cứ điều gì có thể được mua và bán. Anh tìm mọi cách để kiếm thật nhiều tiền. Anh đã nhận được sự giúp đỡ từ một nhà đầu tư cổ phiếu khét tiếng tàn nhẫn và cực kỳ giàu có Gordon Gekko (Michael Douglas thủ vai) với châm ngôn “tham lam luôn tốt”

Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A Geisha.Diễn Viên: Củng Lợi,Duong Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Ken Watanabe

Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A GeishaThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một kỹ nữ Chiyo với nghệ danh Sayuri. Với gương mặt xinh đẹp cô đã hốt hồn rất nhiều khách làng chơi nhưng với thân phận là một kỹ nữ cô lại đem lòng yêu một vị đại gia. Chiyo lúc nhỏ trong một gia đình nghèo khó ở làng chài, khi cha mẹ mất cả 2 chị em cô đều bị bán, số phận cô từ nhỏ đã bị ghét bởi cô xinh đẹp và đôi mắt xám.

Truyền Thuyết Về Đảo Cocaine The Legend Of Cocaine Island.Diễn Viên: Bo Butterworth,Bri Bryant,Andy Culpepper

Truyền Thuyết Về Đảo Cocaine The Legend Of Cocaine IslandThuyết Minh Năm: 2018

kể rằng có một người chủ doanh nghiệp nhỏ tình cờ nghe được truyền thuyết về "kho báu" cocaine trị giá 2 triệu USD được giấu ở vùng Caribbean. Vì gánh nợ trong cuộc Đại suy thoái, anh ta ấp ủ một kế hoạch để lấy lại các chiến lợi phẩm bị chôn vùi. Nhưng vì không có kinh nghiệm buôn ma túy trước đó, các rắc rối bắt đầu ập đến với anh chàng "gà mờ

Unknown2015-10-27 21:27:46

Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn - The End Of The Tour Việt Sub (2015)

miêu tả về ít ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn giới thiệu cuốn sách infinite jest tạm dịch trò đùa vô tận của wallace năm 1996 khi nhà báo của tờ rolling stone david lipsky bút danh của jesse eisenberg theo sát gót để viết tiểu sử sơ lược về nhà văn nổi tiếng xa lánh xã hội nàynhững ngày cuối chuyến lưu diễn,xem phim những ngày cuối chuyến lưu diễn,download những ngày cuối chuyến lưu diễn,xem online những ngày cuối chuyến lưu diễn hd,xem những ngày cuối chuyến lưu diễn nhanh,tai phim những ngày cuối chuyến lưu diễn,the end of the tour,xem phim the end of the tour,download the end of the tour,xem online the end of the tour hd,xem the end of the tour nhanh,tai phim the end of the tour,anna chlumsky,jesse eisenberg,jason segel